domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Gói độ mới của ALPINA cho BMW Serie 3

(Tapchixe.yeu20.com) - Trong năm 2008, BMW ALPINA B3 Bi-Turbo đã thắp lại truyền thống này, kết hợp tua-bin tăng áp kép vào mẫu xe có kích thước nhỏ gọn – BMW Serie 3.


BMW ALPINA B3 S Bi-Turbo là chiếc xe độ đã kết hợp được cả công suất cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng lượng khí thải thấp. Đây là kết quả tất yếu của quá trình phát triển kĩ thuật liên tục ở mức độ cao nhất. B3 S Bi-Turbo được chế tạo dựa trên nền tảng của thế hệ trước đó, đồng thời vẫn thể hiện được chính nó là một trong những chiếc xe thể thao hài hòa và nhiều chức năng nhất trong phân khúc.

Linh hoạt và mạnh mẽ

Hệ truyền động đặc biệt của B3 S Bi-Turbo tạo ra mức công suất cực đại 400 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 540 Nm ở 4.500 vòng/phút.


Tốc độ vòng tua lên tới 7.000 vòng/phút nhưng vẫn mang lại đáp ứng lái cao ở dải vòng tua rộng. Ngay từ tốc độ 1.300 vòng/phút là động cơ đã đạt được mức mô-men 450 Nm, và kéo dài suốt tới mức tốc độ 6.000 vòng/phút.

Tạo ra mức công suất vận hành này là động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L với hệ thống phun xăng trực tiếp thế hệ thứ hai (kim phun đặt ở chính giữa) kết hợp với hai tua-bin tăng áp.

Hệ thống nạp khí và lọc khí đã được tối ưu hóa về áp suất tổn hao, hệ thống xả được tối ưu về áp suất đẩy. Cả hai quá trình này giúp mang đến khả năng nạp và xả có hiệu quả hơn.

Cùng với pít-tông MAHLE có độ cứng cao, áp suất nén tối đa có thể đạt được là 1.2 (bar) với tỉ lệ nén 9.4:1. Hệ thống làm mát hiệu suất cao với lưới tản nhiệt bổ sung giúp duy trì nhiệt độ vận hành tối ưu, ngay cả trong những điều kiện lái khắc nghiệt.

Hiệu suất cao


Dù có công suất vượt trội, BMW ALPINA B3 S Bi-Turbo vẫn giữ được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong dòng: chỉ 9,7 lít/100km với lượng khí thải CO2 là 224-225 g/km, đạt tiêu chuẩn EU5.

Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp tiên tiến giúp quá trình đốt cháy xảy ra với hiệu suất cao hơn ở mức ga thấp. Dòng khí tối ưu cũng giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu thêm 5%.

Vận hành thông minh

Sự hấp dẫn của B3 S Bi-Turbo nằm ở khả năng vận hành giống như một động cơ V8 của động cơ I6 nhẹ hơn, tiết kiệm hơn với thân nhôm và tua-bin tăng áp kép. Mức công suất cao có thể dễ dàng đạt được tại bất cứ thời điểm nào của dải tốc độ vòng tua.


Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 4,7 giây. Cả hai bản Sedan và Coupe đều có thể đạt được tốc độ tối đa ở mức 300 km/h.

Hộp số ALPINA SWITCH-TRONIC mang đến khả năng chuyển số chính xác ở mọi hoàn cảnh. Trong khi chế độ tự động chuyển số nhẹ nhàng và đơn giản, hộp số vẫn bộc lộ những đặc tính thể thao thực thụ khi sử dụng chế độ số sàn.

Bằng lẫy gạt số ở sau vô-lăng, người lái có thể lên số chỉ trong vài trăm mili giây mà không bị mất chút công sức nào. Những người thích phong cách thể thao, khỏe khoắn đặc biệt đánh giá cao đáp ứng ga nhanh nhạy, đồng bộ số vòng tua khi về số ở chế độ số tay.


Hiệu suất cao và cảm giác lái thoải mái được kết hợp chặt chẽ trong B3 S Bi-Turbo. Nhờ mô-men xoắn lớn, bạn có thể lái ở chế độ số cao nhất mà vẫn đạt được hiệu suất và khả năng tiết kiệm ở hầu hết mọi tình huống.

Cải tiến kết hợp với truyền thống

BMW ALPINA Coupe và Convertible dựa trên nguyên mẫu Serie 3 vẫn luôn thu hút khách hàng bằng diện mạo quyến rũ. Tính động lực của B3 S Bi-Turbo được thể hiện một phần bởi bộ đổi hướng gió trước hiện đại hơn.

Thiết kế theo những tiến bộ mới nhất trong ngành hàng không, bộ đổi hướng gió giúp giảm lực nâng phần đầu xe, đồng thời vẫn đưa được dòng khí tối ưu vào trong hệ thống làm mát hiệu suất cao.


Bản Coupe và Convertible có chắn bùn sau mới mang đậm nét quyến rũ đầy tính thể thao, mạnh mẽ nhờ cánh khuyếch tán sau tích hợp và hệ thống ống xả kép độc đáo ở mỗi bên. Nhìn chúng hơi giống đuôi của một chiếc du thuyền sang trọng và đầy sức mạnh.

Bộ la-zăng hợp kim nhẹ 19-inch ALPINA CLASSIC mới làm nổi bật hình dáng được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn xác của mẫu B3 S Bi-Turbo mới. Gợi lại hình ảnh một chiếc tua-bin với những chấu hình cánh gió cong cong, cả 20 chấu đều góp phần tạo nên diện mạo động lực và uyển chuyển ngay cả khi chiếc xe không chuyển động.

Độc đáo hơn cả là thiết kế mới này vẫn giữ lại van khí gắn ở trung tâm la-zăng, ẩn dưới nắp chụp có thể khóa được, khiến nó trở nên hoàn mỹ về cả hình dáng và vẻ đẹp.

Một chiếc xe độ đậm chất ALPINA



Một cảm giác ấm áp và thoải mái nhờ vật liệu chất lượng cao, không gian hài hòa và độ an toàn vượt trội.

B3 S Bi-Turbo có đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn như: ghế thể thao bọc da hỗ trợ bên tối ưu, mang lại cảm giác thoải mái cho những chuyến đi dài; vô-lăng thể thao bọc da ALPINA SWITCHTRONIC sang trọng và mềm mại; bảng đồng hồ màu xanh cung cấp các thông tin bổ sung về nhiệt độ dầu trong động cơ, đồng hồ tốc độ số…

Thêm vào đó là các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn cấp độ cao và tính năng vận hành linh hoạt, nhẹ nhàng. Bạc lót khung phụ sau chắc chắn giúp nâng cao đáp ứng lái chính xác của hệ treo ALPINA khi vào cua gấp. Điều bí mật nằm ở tỉ lệ phân phối trọng lượng cân bằng trước/sau lý tưởng là 50/50 kết hợp với hệ treo linh hoạt.

Thông số kỹ thuật

Động cơ: I6 3.0L tua-bin kép

Công suất cực đại: 400 mã lực ở 6.000 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại: 540 Nm ở 4.500 vòng/phút

Tăng tốc 0-100 km/h: 4,7 giây

No comments:

Post a Comment