domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Biến SL 65 AMG Black Series thành T65 RS

(Tapchixe.yeu20.com) - Với động cơ V12 6.0 lít có công suất tối đa 670 mã lực, SL65 AMG Black Series là mẫu siêu xe mạnh mẽ nhất trong lịch sử Mercedes-Benz. Nhưng với Brabus, 670 mã lực chưa làm họ hài lòng, và một gói hiệu chỉnh (kit) hiệu suất cao mang tên T65 RS đã được nhà độ xe này giới thiệu.



Bộ kit T65 RS giúp động cơ của SL65 AMG Black Series phát huy hết sức mạnh tiềm ẩn, gói trang bị này gồm hệ thống tăng áp kép công nghệ cao của Brabus với hai ống xả đa chức năng đặc biệt kết hợp với bộ tăng áp có tính năng vận hành cao. Đồng thời xe được lắp thêm bốn bộ làm mát từ vật liệu sợi các-bon giúp xe vận hành ở tốc độ cao bền bỉ hơn.

Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được hiệu chỉnh để phun nhiên liệu và đánh lửa chính xác nhất, giúp chiếc xe có được hiệu năng cao đồng thời đảm bảo mức thải khí CO2 của chiếc xe không vượt quá tiêu chuẩn EURO IV.

Nắp ca-pô bằng sợi cacbon có phần lồi lên tại vị trí Brabus lắp bộ tăng áp. Chiếc xe có bốn ống pô lớn bằng thép không rỉ ở phía sau, đây chính là một trong những bộ phận chính giúp hiệu suất của động cơ đạt được mức tối đa.

T65 RS nâng công suất tối đa của SL65 AMG Black Series lên 800 mã lực tại vòng quay động cơ 5500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 1420 Nm tại 2.100 vòng/phút. Với công suất này, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h sau chỉ 3,6 giây, đạt tới vận tốc 200 km/h sau 9,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h, tuy nhiên, để bảo vệ độ bền lốp xe, tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 320 km/h (200 mph).

Không gian nội thất của chiếc xe cũng được Brabus chăm chút lại, đậm chất thể thao nhưng vẫn sang trọng với da kết hợp chất liệu Alcantara cao cấp. Khách hàng có thể vào trang web chính thức của Brabus để đưa ra lựa chọn theo sở thích cá nhân từ hệ thống âm thanh, chiếu sáng cho tới thảm lót sàn, cụm đồng hồ công-tơ-mét.

Ngoài ra, Brabus cũng đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn đặc biệt dành cho màu sơn của chiếc xe, trong đó có màu đen mờ rất ăn khách hiện nay, kết hợp với huy hiệu mang tên hãng được làm từ hợp kim nhôm.








No comments:

Post a Comment