domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

2010 Audi A1 Worthersee GTI Tour Đa phong cách

(Tapchixe.yeu20.com) - Nằm trên bờ biển phía Nam của Wörthersee (hồ Wörth) ở Reifnitz, khu trưng bày của Audi rộng 3.000m2. Điểm tập trung của năm nay chính là 7 model đặc biệt của A1. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Audi R8 GT – siêu xe thể thao chỉ có 33 chiếc được sản xuất, RS 5 và siêu xe R8 V10 Spyder. Các fan hâm mộ Audi có thể tận mắt chiêm ngưỡng tới 19 model khác nhau mang logo 4 vòng tròn.

Audi A1 phù hợp với GTI Tour bởi tính tùy chọn luôn là chủ đề trung tâm của những người hâm mộ Audi tại Wörthersee. Trưởng nhóm thiết kế Stefan Sielaff của Audi cho biết, Sielaff và nhóm của anh đã phát triển 7 model với diện mạo hoàn toàn khác nhau.

7 model đó bao gồm: A1 “competition kit” (màu trắng Amalfi), TDI 1.6 ; A1 “Follow Me” (màu vàng Citrus), TFSI 1.4; A1 “Wasserwacht” (màu xám Suzuka), TFSI 1.4; A1 “FC Bayern” (màu đỏ Misano), TDI 1.6; A1 “Pickerljäger” (màu trắng Ibis), TDI 1.6; A1 “Fashion” (Màu tím hoa cà), TDI 1.6; A1 “Hot Rod” (Màu xám Daytona), TFSI 1.4.

Trong đó, A1 “FC Bayern” được lấy cảm hứng từ câu lạc bộ bóng đá thành công nhất nước Đức, Bayern Munich. Mẫu xe nhỏ gọn này mang số 10 của Arjen Robben – ngôi sao câu lạc bộ Bayern, trên cửa xe, mui xe và sau ghế lái. Thiết kế kết dính với các phim màu và các phim in kỹ thuật số cho ấn tượng về chất lượng cao vì kỹ thuật này phản ánh các lợi thế tốt nhất của xe.





Với logo của Câu lạc bộ trên nắp capô, cản trước và cánh khuyếch tán phía sau, A1 ngay lập tức trở nên nổi bật. Điểm nhấn mạnh khác là các đường viền trang trí mang phong cách thể thao.

A1 “competition kit” là model được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe của những năm 1980. Model cũng bắt mắt với màu trắng Amalfi và các màu sắc nguyên thủy của Urquattro (màu đỏ Begonia, màu xám đá và màu nâu xám).



Nội thất của Competition kit là sự hồi tưởng lại những thành công trên đường đua nhờ công nghệ hệ truyền động 4 bánh Quattro vừa mới được tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30. Có thể dễ dàng nhận ra model Competition kit nhờ số 1 in đậm trên cửa, bảng điều khiển trung tâm và gương chiếu hậu.

Những người hâm mộ trên toàn thế giới hoàn toàn có thể cảm nhận được chất lượng cao trong thiết kế của Audi tại Worthersee. Thiết kế “Follow Me” trong màu vàng Citrus với kẻ carô đen trắng. Nó gợi cho ta nhớ tới các phương tiện điều khiển mặt đất tại các sân bay, các màu sắc đan xen mở rộng xuống tận các bánh xe hai màu.



Model “Hot Rod” có bề mặt bóng mờ và khoảng sáng gầm xe thấp nhờ hệ truyền động khí. Bổ sung cho diện mạo này là các la-zăng thép với lốp có thành màu trắng theo phong cách “Hot Rod” (hầm hố, tinh nghịch) cổ điển.



Nhóm thiết kế cũng thể hiện một sự ưu ái với đội ngũ cứu hộ và cảnh sát địa phương bằng hai model: “Wasserwacht” và “Pickerljäger”. Trong đó, “Wasserwacht” có màu xám Suzuka và “Pickerljäger” trong màu trắng Ibis.


Phiên bản cuối đặc biệt thứ 7 của Audi A1 được đem tới lễ hội Worthersee lần này có ngoại thất màu tím hoa cà khá sặc sỡ có tên “Fashion”- Phong cách thời trang. Điểm nhấn trong thiết kế các model A1 này chính là sự kết hợp thanh tú giữa nội, ngoại thất và sự tương tác giữa các bề mặt bóng mờ tạo nên các điểm nổi bật bổ sung.



Tuy nhiên, khi đặt chân tới khu vực trưng bày của Audi, mẫu xe đầu tiên mà khách tham quan thấy được chính là một chiếc Audi R8 GT mới. Phiên bản hàng đầu của các mẫu xe có tính năng vận hành thể thao ra mắt công chúng lần đầu tiên tại Wörthersee.

Ngay khi các phiên bản có mặt trên thị trường, khách hàng sẽ có thể lựa chọn các gói trang bị bổ sung xe tùy theo model mà mình đã chọn từ hãng phân phối phụ kiện chính hãng Audi Genuine Accessories.

Với việc mở rộng các phân khúc xe tham gia, có lẽ nhà sản xuất xe hơi với logo 4 hình tròn muốn đem đến một điều gì đó mới mẻ cho những người hâm mộ.

No comments:

Post a Comment