domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

Mercedes-Benz SL R230 Lột xác

(Tapchixe.yeu20.com) - Mục tiêu mà công ty Kamp-Lintfort tự đặt ra là khiến chiếc Mercedes-Benz mui trần trở nên hoàn hảo hơn. Cảm hứng để chế tạo PD-SERIES hiển nhiên là siêu xe thể thao Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series. Kết quả là tạo ra một siêu xe cuốn hút những người đam mê với những đường cong quyến rũ, lưới tản nhiệt đầy biểu cảm, hốc hút gió lớn và hông xe cơ bắp.


Hãy xem xét chi tiết của chiếc xe độ này. Phần đầu xe với chiều rộng vượt trội khiến ai cũng phải dán mắt vào chiếc vè xe bắt mắt. Vẫn chưa hết ngạc nhiên, mắt bạn sẽ lại bị cuốn hút bởi những đường nét hài hòa đổ xuống từ giảm chấn tới phần đầu xe. Chỉ cách cụm đèn pha nâng cấp vài cm là cản trước với hốc hút gió rộng lớn. Ca-pô với nhiều lỗ hút gió cung cấp đủ lượng khí tạo điều kiện cho động cơ hoạt động ở công suất cao.

Hông xe với la-zăng lớn gợi nhắc lại hình ảnh một con quái vật kềnh càng đang rình con mồi của nó. Ngưỡng cửa bên kết hợp hài hòa với các đường nét mạnh mẽ bên hông xe mang lại cảm giác như chiếc xe được đúc từ một khối liền.

Phần đuôi xe nổi bật nhờ vè lớn, khiến chiếc SL trông to lớn hơn bình thường. Chiều ngang cơ sở lớn của PD-SERIES được liên kết bởi ba-đờ-xốc sau khá tròn trịa. Phần đuôi xe cũng được trang bị cánh khuyếch tán làm hoàn toàn hoặc một phần từ sợi các-bon dựa trên công nghệ xe đua.


Kết hợp lốp/la-zăng đặc biệt dành riêng cho PD-SERIES: la-zăng PD1 (mỗi chấu được làm bằng thép không gỉ và sơn màu đen), ở phía trước là bộ 10×20 inch với lốp 265/30R20, còn ở phía sau là 12×20 inch và lốp kích thước 305/25R20.

Một thay đổi nữa là Prior-Design đã giúp hạ thấp trọng tâm xe cả bằng cơ học và trợ lực điện (với hệ thống Airmatic tích hợp). Với sự kết hợp la-zăng/lốp trên, Prior-Design cũng đưa ra các phương án tối ưu hóa điều chỉnh hệ treo để nâng cao tính năng vận hành của chiếc xe.








No comments:

Post a Comment