domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 22, 2010

“Ma cà rồng” cũng mê xe hơi

(Tapchixe.yeu20.com) - Thích xe hơi từ trong phim…



Ma cà rồng Edward có một sở thích là xe hơi. Trong phim, anh lái hai chiếc xe thể thao hạng sang bắt mắt: Volvo S60R bạc và Aston Martin V12 Vanquish đen. Volvo S60R 300 mã lực thường xuyên được Edward trưng dụng còn chiếc Aston Martin V12 Vanquish 460 mã lực bóng bẩy, hoành tráng chỉ được anh chàng này sử dụng trong những ngày đặc biệt, ví dụ như khi đưa Bella đến dạ hội.

Nếu Volvo S60R, phiên bản xe thể thao hơn của S60 là một mẫu sedan cỡ trung tiêu chuẩn có thể thu hút mọi ánh nhìn, mang đến cảm giác tự tin, thoải mái thì Aston Martin V12 Vanquish – chiếc xe sang trọng, mạnh mẽ trang bị động cơ V12, 5.9 L 460 mã lực lại quá hoàn hảo để thể hiện sức mạnh của một ma cà rồng với tốc độ phản xạ cực nhanh.

Có thể nói, các nhà làm phim đã khá thành công khi sử dụng hai chiếc xe như một công cụ khai thác trạng thái cảm xúc và sức mạnh của chàng ma cà rồng. Hình ảnh Edward lạnh lùng khởi động xe, quay xe một cách điệu nghệ và lao vút đi như một mũi tên đã để ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả.



Sau khi những thước phim quay Edward Cullen đồng hành cùng hai chiếc xe này được công chiếu, các nhà sản xuất Volvo và Aston Martin cho biết doanh số bán hàng của họ được cải thiện đáng kể.

… cho đến ngoài đời

Đó là ở trong phim, còn ngoài đời Robert Pattinson cũng có một niềm đam mê xe hơi lớn, đặc biệt là xe mui trần. Anh chàng này đồng thời sở hữu đến hai chiếc mui trần là BMW 325i convertible và Audi S4 Cabriolet. Robert chia sẻ anh rất thích cảm giác tự do, bay bổng lái những chiếc xe mui trần.

Robert chia sẻ BMW 325i là một chiếc xế cổ đời 1989, mui mềm màu đen thường được anh gọi thân mật là “chiếc xe biết đùa” (Joke car). Mang dáng vẻ khá vuông vức của những năm 80, song chiếc xe vẫn tạo được nét đẹp giản dị mà thanh thoát.

Trong khi đó, Audi S4 cabriolet lại mang dáng vẻ hiện đại và trẻ trung hơn với gam màu bạc. Xe được trang bị động cơ V8 4.2 L cùng với một loạt trang bị tiêu chuẩn như Chương trình cân bằng điện tử (ESP), hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian Quattro, hộp số sàn 6 cấp, hệ treo thể thao, hỗ trợ phanh, chống lật chủ động, cửa sổ chỉnh điện, la-zăng hợp kim đúc 7 chấu kép 18-inch,…Chiếc xe này có giá 56.775 USD.




Box :

Hiện tại, các phần phim Chạng Vạng, Trăng Non đã được công chiếu. Tại giải MTV Movie 2010 vừa diễn ra tại nhà hát Gibson Amphitheatre, Universal City, bang California, Mỹ, Trăng Non đã thắng lớn khi giành đến 5 giải thưởng quan trọng, trong đó có giải Bộ phim xuất sắc nhất. Edward cũng vinh dự được trao giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Trong phim, chàng ma cà rồng 17 tuổi Edward Cullen gặp và yêu say đắm Bella Swan, một cô gái sở hữu dòng máu hấp dẫn chưa từng có và sống quá khép kín đến nỗi chàng không thể xuyên thấu được ý nghĩ. Họ đến với nhau bằng một tình yêu trong sáng, thánh thiện. Tuy nhiên, cặp uyên ương gặp phải vô vàn khó khăn, trắc trở khi ở bên Edward, Bella gặp phải nhiều mối nguy hiểm.

No comments:

Post a Comment