domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, October 24, 2012

Xế cưng của rapper da đen Blach Eyed Peas lại “biến mất”


Chàng rapper da đen của nhóm Blach Eyed Peas, Will.I.Am lại vừa phải chia tay đột ngột với chiếc xế cưng của mình ở đường phố Holywood ngày hôm qua.
Chiếc Delorean – một sản phẩm được thiết kế riêng bới công ty sản xuất ô tô “IAMAUTO” do chính Will.I.Am thành lập có giá trị khoảng 700,000 USD, vừa rời xa người chủ của mình vào sáng hôm qua lần thứ 2 trong vòng 2 tháng trở lại đây.

Chiếc xe đã được nhìn thấy bị kéo đi dọc theo đại lộ Santa Monica ở Los Angeles trước khi được nhận diện trên đường Freeway 101 ở Hollywood.

Xe của Will.i.am đã được nhìn thấy bị kéo đi từ đại lộ Santa Monica vào xa lộ 101
Xế sang 700,000 USD của Will.i.am




Xe của Wiil.i.am đang bị kẹt trọng một vụ tắc đường ở đại lộ Holywood

Có vẻ như chiếc xe quá bắt mắt nên luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý

Chưa rõ liệu chiếc xe có bị đánh cắp, tạm giữ của cơ quan cảnh sát hay bị kéo đi trước sự chứng kiến của người chủ sở hữu, nhưng bất cứ ai biết Will.i.am, của The Black Eye Peas chắc chắn biết rằng anh chàng này rất yêu chiếc xe hơi của mìn. Wiliam tự hào về chiếc xe của mình từ màu cửa sổ, bánh xe mạ crôm, đèn sương mù và cửa Gullwing.

Đó cũng không phải lần đầu tiên Will.I.Am dính phải những vụ lùm xùm với xe cộ. Will.i.am cũng đã từng dính vào vài rắc rối với chiếc xe của mình trước đây, một phần do tính chất bắt mắt của nó. Chiếc xe của nghệ sĩ hip hop, 37 tuổi này cũng vừa bị đánh cắp vào tháng Tám trong khi anh tham dự một bữa tiệc ăn mừng album thứ tư cùng ca sĩ nhóm Pussycat Dolls Nicole Scherzinger tại Avalon ở Hollywood vào ngày 13 tháng 8.

Tháng sáu năm ngoái, cảnh sát cũng tạm giữ chiếc xe này vì tội chiếc xe không đăng ký. Người hâm mộ của rapper tài năng này hẳn không quên được vụ ăn trộm đột nhập và lấy mất chiếc Bentley của Will hồi tháng 7/2010, với tổng giá trị tài sản bị mất cắp lên tới 10 nghìn đô la Mỹ, nhưng sau đó hắn đã bị bắt giữ sau khi một thiết bị theo dõi đã dẫn cảnh sát tới với anh ta.

No comments:

Post a Comment