Mọi chiếc mô tô của Thunderbike đều vô cùng đặc biệt, và R-Odynamic cũng là một trong số những chiếc xe đặc biệt đó.
Cách đây ít ngày, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một mẫu Dragster đặc biệt của Thunderbike mang tên El Fuego. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một ngôi sao khác của Thunderbike, chiếc R-Odynamic.
Giống như mọi chiếc xe được Thunderbike chế tạo, R-Odynamic mang kiểu dáng thiết kế độc, một mẫu Dragster đậm chất nghệ thuật. Đây cũng là dự án mới nhất của Thunderbike.
Thunderbike thường xuyên tạo ra những chiếc mô tô đặc biệt. Một trong số đó là chiếc PainTTless, chiếc xe vừa dành chức Vô địch mô tô độ thế giới 2012, đây là lần đầu tiên một chiếc xe đến từ Đức dành được giải thưởng cao quý này. Giống như PainTTless, R-Odynamic cũng là một chiếc xe rất tuyệt vời, trái tim của chiếc xe này là khối động cơ V-Twin lấy từ chiếc Harley-Davidson Screamin’ Eagle.
Khối động cơ có dung tích xi-lanh 1.800 cc này đã được Thunderbike hiệu chỉnh về cả kỹ thuật và thiết kế bên ngoài nhằm đặt gọn vào mẫu Dragster mới của hãng. R-Odynamic mang kiểu dáng đặc trưng ở những mẫu Dragster của Thunderbike, với bình nhiên liệu lớn được thiết thế thuôn về phía sau và bo theo khung xe.
Thunderbike thiết kết một bộ vành đặc biệt dành cho R-Odynamic, với vành trước có đường kính 23 inch, và vành sau có đường kính 21 inch, đi kèm với bộ lốp có bản rộng tới 260 mm.
Thunderbike đã loại bỏ mọi trang bị không cần thiết đối với một mẫu Dragster trên R-Odynamic, do đó, bạn sẽ không tìm thấy bảng điều khiển, công-tơ-mét…
Một điểm nhấn cũng khó có thể bỏ qua ở mẫu xế độc này đó là cặp ống xả lớn màu đen mang “nhãn hiệu” Thunderbike. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tông màu đen-trắng-cam trên R-Odynamic cũng mang tới cho chiếc xe một diện mạo rất khác và hấp dẫn
No comments:
Post a Comment