domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, October 29, 2012

BMW M3 Coupe phiên bản đặc biệt cho thị trường Mỹ


BMW vừa chính thức công bố chiếc M3 Coupe Frozen đặc biệt dành cho thị trường Mỹ với chỉ 150 chiếc xuất xưởng.
Sự thành công gần đây của phiên bản đặc biệt Lime Rock Park Edition M3, chính là động lực để BMW tiếp tục xây dựng một phiên bản đặc biệt khác của M3 Coupe. Phiên bản đặc biệt mới mang tên M3 Coupe “Frozen”, với ba tùy chọn màu sắc gồm màu đỏ, màu trắng và màu xanh.


 Đây là lần đầu tiên BMW cung cấp gói Frozen với nhiều màu sơn khác nhau. Và cũng giống như một vài phiên bản Frozen trước đây với màu xám đen hay màu bạc, chủ sở hữu của chiếc M3 Coupe Frozen sẽ không được phép rửa xe mà chỉ được phép lau xe bằng tay.
Những chiếc M3 Coupe Frozen đã được trang bị những gói tùy chọn cao cấp nhất của M3, với bộ la-zăng 19 inch màu đen mờ, hệ thống treo được điều chỉnh hạ thấp chiều cao 10 mm, hệ thống van điều khiển điện tử, và hệ thống thiết lập độ ổn định tự động…


 Bên ngoài, chiếc xe còn tạo sự khác biệt bởi bộ lưới tản nhiệt màu đen, hệ thống ống xả kép bằng thép không gỉ, nóc xe bằng sợi carbon.
Hệ thống động cơ của M3 Coupe Frozen không có thay đổi nào. Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ V8 4.0 lít, với công suất tối đa 420 mã lực, momen xoắn cực đại 400 Nm, sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp


 Như đã nói ở trên, sẽ chỉ có đúng 150 chiếc M3 Coupe Frozen đặc biệt được xuất xưởng, chiếc xe sẽ được đưa đến các showroom của BMW tại Mỹ vào tháng 1 năm 2013. Mức giá khởi điểm của phiên bản đặc biệt này là từ 76.375 USD, đã bao gồm các khoản thuế và phí.

Nếu bạn thực sự quan tâm tới phiên bản đặc biệt này, bạn nên nhanh chóng tìm tới các đại lý BMW để đặt trước. Thường những phiên bản đặc biệt như M3 Coupe Frozen được bán hết chỉ trong vài giờ kể từ khi chính thức đến showroom.













No comments:

Post a Comment