domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, October 18, 2012

Ca sĩ Bằng Cường đi diễn với xe sang không biển


Chiếc Porche 911 Carrera S màu vàng nổi bật đưa nam ca sĩ đi diễn càng gây thắc mắc vì không gắn biển số.
Không quá đình đám trong showbiz, giọng hát không nổi bật, ngoại hình kém bắt mắt, Bằng Cường chọn một con đường khác để đưa tên tuổi của anh đến gần khán giả: xuất hiện cùng siêu xe. Có lẽ cái tiếng tăm chơi xe sang, siêu xe quá lớn của Cường ĐôLa cùng cô vợ ca sĩ, hay hàng loạt bài báo đưa tên và ảnh của các ca sĩ, diễn viên đi xe sang đăng tải gần đây khiến giới Vbiz lại nghĩ ra một công cụ pr tên tuổi mới.



 Lần xuất hiện này, Bằng Cường lại nhân đôi sự chú ý, bởi anh không chỉ đi xe thể thao sang trọng đi diễn với giá khoảng gần 6 tỉ, mà lại còn "mạnh dạn" sử dụng hẳn xe không có biển, trên xe lại xuất hiện một "gái lạ". Một công thức để nổi tiếng nhanh và quen thuộc : xe sang + người đẹp + phạm luật.


Trào lưu mượn xe, thuê xe để đánh bóng tên tuổi trong giới showbiz Việt gần đây diễn ra khá nhiều, khiến người hâm mộ dần hoài nghi về hình ảnh bóng bẩy của các ca sĩ, diễn viên mỗi lần xuất hiện. Gần đây nhất, dư luận ồn ào với vụ việc mượn xe quên trả của ông bầu Phước Sang, và ca sĩ Lê Hiếu lại thường xuyên sử dụng chiếc xe "mượn" này, cùng khá nhiều xe khác cũng "đi mượn", khiến bạn đọc không ít người cười khẩy lắc đầu.




No comments:

Post a Comment