domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, October 24, 2012

Rao bán Pagani Huayra “số 1” với giá siêu cao


Chiếc Pagani Huayra đầu tiên xuất xưởng đang được giao bán với giá lên tới 2 triệu Euro, tương đương 2,6 triệu USD, chưa bao gồm thuế.
Hẳn các bạn đều biết, sở hữu một chiếc xe không phải là một khoản đầu tư, hầu hết mọi chiếc xe đều giảm giá theo thời gian. Ngay cả những chiếc xe cổ đôi khi cũng mất giá dù đã có lúc người ta phải tranh nhau để có được nó.

Nhưng trên thị trường vẫn có những ngoại lệ, kể cả với những siêu xe mới và hiện đại. Thông thường thì những chiếc xe mới sẽ mất giá nhanh hơn và chẳng ai có thể nghĩ sẽ mua một chiếc xe về để trong gara như một khoản đầu tư. Trừ khi bạn sở hữu một trong những siêu xe cực hiếm như Pagani Huayra.



Siêu xe này được sản xuất với số lượng rất ít, một chiếc xe tuyệt đẹp với những bộ phân được ví như những kiệt tác về cơ khí. Mức giá cơ bản của Huayra vào khoảng 1 triệu Euro – tương đương khoảng 1,3 triệu USD. Mức giá này tương đối cao, nhưng Huayra vẫn là món hàng được những người yêu xe săn tìm nhiều nhất. Thông thường thì Huayra và cả những chiếc Zonda “cũ kỹ” được bán lại với giá cao hơn khi mua mới.

Đó cũng là trường hợp mà tôi đang giới thiệu tới các bạn ở đây, khi một chiếc Pagani Huayra được cho là mang số khung “1”, đang được giao bán với giá 2 triệu Euro – tương đương 2,6 triệu USD. Nếu tính thêm thuế, mức giá của siêu xe này sẽ là 2,38 triệu Euro – tương đương 3.095.400 USD.

Dù là một chiếc xe rất hiếm, và còn đặc biệt hơn nếu thực sự là chiếc Huayra đầu tiên xuất xưởng, nhưng mức giá 2 triệu Euro có vẻ vẫn quá tham vọng. Huayra là một chiếc xe thực sự hấp dẫn và đáng để săn đón, nhưng bỏ ra số tiền đắt gấp đôi một chiếc xe mới để đưa về gara một chiếc xe cũ thì có lẽ sẽ không nhiều người dám nghĩ tới.















No comments:

Post a Comment