domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, October 31, 2012

Lóa mắt với xế hiếm Jaguar XKR-S mạ crom


Chỉ có 200 chiếc Jaguar XKR-S được xuất xưởng trên toàn thế giới, và một trong số đó đã được Superior Auto Design mạ crom bóng loáng bên ngoài.
Chỉ có đúng 200 chiếc Jaguar XKR-S được bán ra trên toàn thế giới. Đây chính là phiên bản đặc biệt và là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe XKR của Jaguar, một chiếc xe gợi nhiền liên tưởng đến siêu xe XJ220 danh tiếng một thời.



 Thông thường, sở hữu một chiếc xe hiếm và đặc biệt như Jaguar XKR-S đã là một niềm hãnh diện, nhưng với một số người chiếc xe còn phải đặc biệt hơn thế. Một khách hàng đã mang chiếc Jaguar XKR-S đời 2012 của mình đi mạ crom bên ngoài chiếc xe. Lý do được đưa ra rất đơn giản, người này không muốn nhìn thấy một “con báo” bằng kim loại màu đen.

Quá trình biến đổi chiếc xe này được thực hiện bởi Superior Auto Design. Nhận ra rằng nếu phủ toàn bộ lớp mạ crom lên bề mặt chiếc XKR-S, Superior Auto Design đã kết hợp lớp mạ crom với những chi tiết màu đen và một sọc sơn đen trên nắp ca-pô, chạy dọc ra sau xe, cùng với hốc hút gió, cánh gió sau, hệ thống khuếch tán gió.

Giống như những chiếc xe mạ crom khác, điểm lợi lớn nhất của chiếc Jaguar XKR-S này chính là sự nổi bật ở bất cứ đâu chiếc xe xuất hiện.



















No comments:

Post a Comment