domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, October 30, 2012

“Dàn sao” của Top Gear hội tụ tại Birmingham NEC


Cùng với ba người dẫn chương trình nổi tiếng nhất của mình là sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe nổi tiếng từng được Top Gear thử nghiệm.
Top Gear đã tổ chức một buổi triển lãm riêng từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 10 vừa qua. Đây là triển lãm được Top Gear tổ chức hàng năm. Nhưng khác với các năm trước, Top Gear Live 2012 chỉ được tổ chức tại Birmingham, thay vì hai lần tổ chức tại London và Birmingham.


 Cũng giống như các năm trước, trung tâm trong sự kiện đặc biệt của Top Gear năm nay vẫn là ba ngôi sao Clarkson, Hammond và May. Bên cạnh đó là rất nhiều mẫu xe đặc biệt, cùng với dàn người mẫu đầy cuốn hút.

Những chiếc xe đã từng được Top Gear thử nghiệm và “phá” chính là những cái tên được chú ý nhiều nhất trong triển lãm này. Trong buổi triển lãm nhỏ của Top Gear, dễ dàng nhận thấy những mẫu xe danh tiếng như Bugatti Veyron, Aston Martin V12 Vantage, Aston Martin One-77, Aston Martin V12 Zagato, Porsche 911, Ford GT, Ferrari Enzo, McLaren MP4-12C, Nissan GT-R, Lamborghini Murcielago... Có cả những chiếc xe chế như chiếc ghế di động, máy kéo, xe đua.

Đây chỉ là một phần nhỏ trong số những chiếc xe mà Top Gear từng chạy thử. Tuy nhiên, một sự kiện đặc biệt với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng nhất của Top Gear, cùng với những mẫu xe đẹp và rất đặc biệt cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe.



























No comments:

Post a Comment