domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, October 28, 2012

Lexus LS: Chưa bán ra đã có bản độ


Five Axis vừa mới giới thiệu một gói nâng cấp khí động học đặc biệt dành cho Lexus LS 460 F-Sport.
Chính thức ra mắt cách đây không lâu, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS hiện vẫn chưa được bày bán trên thị trường. Ấy vậy mà Lexus LS đã có bản độ, dự kiến được giới thiệu tại triển lãm SEMA 2012.


 Ngay từ khi trình làng, dòng Lexus LS thế hệ mới đã có phiên bản thể thao 460 F-Sport với nhiều khác biệt về thiết kế khí động học. Thế nhưng, mẫu sedan thể thao đến từ Nhật vẫn nhận thêm gói phụ kiện đặc biệt từ Toyota Racing Development. Không dừng ở đó, Lexus còn hợp tác với Five Axis để chế tạo bản độ dưới đây.


 Lexus LS 460 F-Sport phiên bản độ của Five Axis được trang bị bộ kit khí động học mới với cản va và chắn bùn trước rộng hơn, hốc hút gió lớn. Bên cạnh đó, hãng Five Axis còn bổ sung thêm các lỗ thoát gió ở hai bên sườn và bộ khuếch tán mở rộng. Tiếp đó, Five Axis thay đổi thiết kế cản va và nắp khoang hành lý phía sau nhằm tăng tính khí động học của Lexus LS 460 F-Sport.
 Cuối cùng là bộ lazăng màu đen mờ có đường kính 22 inch, đi kèm lốp có kích thước 255/30 ZR22 trước và 295/25 ZR22 sau. Thêm vào đó còn có hệ thống treo khí nén AirRunner TC-5.

Cùng chờ đến triển lãm SEMA 2012 để chiêm ngưỡng hình ảnh "sống" của Lexus LS 460 F-Sport độ












No comments:

Post a Comment