domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, October 30, 2012

Rolls-Royce : xe hơi cũng giống như rượu vang

Rolls-Royce sẽ nâng cấp cho phiên bản 2013 để chiếc xe của họ luôn tốt theo thời gian, như những chai rượu vang.

Không giống với các dòng xe phổ thông, những chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce thường không mấy khi nhận được những sự nâng cấp lớn, thông thường sau mỗi năm Rolls-Royce chỉ tiến hành một vài nâng cấp rất nhỏ trên những chiếc xe của mình. Một triết lý mà Rolls-Royce áp dụng đó là “những chiếc xe giống như chai rượu vang, giá trị của nó sẽ chỉ tốt hơn theo thời gian”, đó cũng là lý do mà bạn không mấy khi thấy được những thay đổi lớn trên những chiếc Rolls-Royce.


Trong suốt gần 10 năm kể từ khi chính thức có mặt trên thị trường, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom gần như không có thay đổi nào về thiết kế, chỉ đến khi chiếc Phantom Series II ra mắt thì dòng xe này mới chứng kiến sự thay đổi đáng kể đầu tiên. Tuy nhiên, tới đây Rolls-Royce sẽ tiến hành thêm những tinh chỉnh nhỏ trên các mẫu xe của mình dành cho thị trường Đức.

Những tinh chỉnh nhỏ của Rolls-Royce chỉ nằm ở một vài tùy chọn dành bên trong cabin, cùng với bộ la-zăng hợp kim mới. Theo Rolls-Royce, khách hàng vẫn có thể tùy chọn một trong số 44.000 màu sơn ngoại thất trên các mẫu xe hãng bán ra.

Hãng xe siêu sang danh tiếng tới từ Anh quốc thông báo những chiếc Rolls-Royce bán ra tại Đức sẽ được cập nhật gói phần mềm mới, bổ sung chất liệu da hạt tự nhiên, bên cạnh chất liệu gỗ sang trọng, hệ thống loa cao cấp, với những chiếc loa lớn hơn, hứa hẹn tạo ra những âm thanh trung thực và gần gũi hơn.

Ngoài ra, những chiếc Rolls-Royce phiên bản 2013 bán ra tại Đức sẽ được trang bị hệ thống tự động mở khoang hành lý phía sau, với tính năng tự động mở khoang hành lý chỉ bằng một động tác đưa một chân xuống sau cốp xe.
Những chiếc Rolls-Royce phiên bản 2013 sẽ được bán ra tại Đức vào mùa thu này.

Rolls-Royce Ghost 2013:






Rolls-Royce Phantom Coupe Series II 2013:





Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Series II 2013:





Rolls-Royce Phantom LWB Series II 2013:




Rolls-Royce Phantom Series II 2013:





No comments:

Post a Comment