domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, October 29, 2012

Dàn xe Honda SH tụ họp trên đường phố Hà Nội

Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ xe SH Hà Nội, khoảng 20 chiếc SH nguyên bản và độ đã cùng tụ họp với nhau, khoe dáng và phô diễn sức mạnh.

 Câu lạc bộ xe SH Hà Nội được thành lập cách đây một năm. Ban đầu, số lượng thành viên chỉ khoảng bốn, năm người, sau đó tăng dần và có những buổi offline, tổng số xe tham gia lên đến khoảng 20 chiếc. Theo anh Phạm Việt Linh, người đứng đầu câu lạc bộ xe SH Hà Nội, ý tưởng thành lập câu lạc bộ xuất phát từ niềm đam mê, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, độ xe SH của giới trẻ Hà thành. Những chiếc xe SH trong câu lạc bộ có cả xe nhập và xe nội do Honda Việt Nam sản xuất.
 
Kế hoạch sinh hoạt của câu lạc bộ được đề ra ít nhất sẽ có một buổi offline một tháng để các thành viên trao đổi các vấn đề về kỹ thuật, độ xe. Bên cạnh đó, cũng sẽ có những buổi dã ngoại để tăng thêm tinh thần đoàn kết cho các thành viên.

Hôm cuối tuần vừa qua (21/10), câu lạc bộ SH Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm một năm thành lập bằng một buổi offline phô diễn nét đẹp của dàn xe SH tại khu vực gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thậm chí, các thành viên còn thực hiện dàn dựng một clip công phu thể hiện sự mạnh mẽ của xe Honda SH khi nhanh chóng đuổi cướp trả lại đồ cho người đi đường.
Một số hình ảnh dàn xe SH trong câu lạc bộ SH Hà Nội trong những buổi offline:


Khoảng 20 chiếc SH của các thành viên câu lạc bộ SH Hà Nội trong buổi offline cuối tuần qua.
 
Những chiếc SH được trang trí theo phong cách riêng của từng thành viên.
 
Xe SH có cả model nhập khẩu và cả hàng nội.
 
 
 
Các thành viên câu lạc bộ SH Hà Nội.
 
Dàn xe SH trong đêm.
 
 Một chiếc Honda SH 2011 hàng nội được dán cách điệu.
NGUYỄN HÂN
Ảnh: Việt Linh
Theo Infonet
 
Tạp chí xe Moto
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment