domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, October 25, 2012

Mazzanti Evantra - Nữ thần bất tử


Mazzanti Evantra được trang bị động cơ 3.5 lít, với công suất tối đa lên tới 603 mã lực.
Hãng siêu xe tới từ Ý Mazzanti Automobili, sẽ chính thức ra mắt phiên bản sản xuất của siêu xe Evantra tại triển lãm nhà giàu - Top Marques Monaco 2013. Hãng siêu xe này đã thực hiện một quá trình “biến đổi” từ thương hiệu Faralli & Mazzanti (F & M), sang thành Mazzanti Automobili. Từ viết tắt “F & M” vẫn xuất hiện trên logo vàng/xanh của Mazzanti.



 Tên của siêu xe này được lấy theo một từ trong ngôn ngữ cổ, Evantra có nghĩa là Nữ thần bất tử. Chiếc xe được thiết kế bởi Luca Mazzanli và Zsolt Tarnok. Chiếc xe được xây dựng từ khung thép, kết hợp với chất liệu tổng hợp và nhôm thủ công. Azzanti Evantra được trang bị động cơ 3.5 lít – sáu xi-lanh, với công suất tối đa đạt 403 mã lực, nếu được trang bị thêm hệ thống tăng áp kép, công suất tối đa của chiếc xe sẽ được đẩy lên 603 mã lực. Sức mạnh từ khối động cơ sáu xi-lanh giúp Evantra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây.

Siêu xe Evantra có chiều dài 4.325 mm, rộng 1.955 mm và cao 1.225 mm. Mazzanti Evantra có chiều dài cơ sở 2.550 mm. Trọng lượng khô của Evantra là 1.200 kg.

Sẽ chỉ có năm chiếc Mazzati Evantra được xây dựng mỗi năm. Hiện mức giá của siêu xe này vẫn chưa được tiết lộ.











No comments:

Post a Comment