domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, October 23, 2012

Chi tiết xe độ SpeedART SP81-R

Đây là bản độ đặc biệt mới dành cho chiếc xe thể thao Porsche Boxster thế hệ mới.
Sau khi tiết lộ bản độ mới nhất của mình từ chiếc Porsche Boxster vào tháng 5 vừa qua, SpeedART vừa mới chính thức giới thiệu chiếc xe độ mang tên SP81-R, bản độ từ chiếc Boxster thế hệ 981.




SpeedART SP81-R bao gồm đầy đủ những nâng cấp về kiểu dáng, hiệu suất, cùng với nhiều tùy chọn cá nhân. Gói nâng cấp mới của SpeedART được xây dựng dành cho cả Boxster và Boxster S.


SpeedART chia quá trình nâng cấp hiệu suất SP81-R thành nhiều giai đoạn. Ở giai đoạn 1, chiếc xe được trang bị hệ thống ống xả thể thao, kết hợp với van xả mới, giúp nâng công suất và momen xoắn của chiếc xe thêm 20 mã lực và 20 Nm. Sức mạnh mới của Porsche Boxster, với động cơ 2,7 lít - sáu xi-lanh phẳng là 265 mã lực, và của Porsche Boxster S, với động cơ 3,4 lít - sáu xi-lanh phẳng là 315 mã lực.


Ở giai đoạn nâng cấp thứ hai, SpeedART tiến hành hiệu chỉnh hệ thống ECU, giúp nâng công xuất và momen xoắn thêm 30 mã lực và 30 Nm.

Hãng độ này cũng cho biết, một gói nâng cấp đặc biệt dành cho Boxster S, giúp nâng công suất tối đa của chiếc xe thêm 80 mã lực hiện đang được xây dựng. Gói nâng cấp này gồm có hệ thống ống xả thể thao bằng titan nhẹ, khách hàng có thể đặt hàng gói nâng cấp này ngay từ bây giờ.


Kết hợp với những nâng cấp ở hiệu suất động cơ là những hiệu chỉnh ở hệ thống treo. Ngoài ra, SpeedART còn trang bị cho chiếc xe độ này bộ la-zăng thể thao có đường kính 20 inch, khách hàng có thể tùy chọn bộ la-zăng có đường kính 21 inch.


Kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe cũng nhận được nhiều nâng cấp, bên cạnh màu sơn và đề-can mới là bộ kit thể thao, với cản trước lớn, cánh gió sau mới, bộ khuếch tán gió bên sườn xe và phía sau được mở rộng. Bên cạnh đó là những nâng cấp ở nội thất, với những chất liệu cao cấp, cùng với nhiều thiết bị mới hiện đại.
















Tổng hợp


No comments:

Post a Comment