domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, October 18, 2012

Phụ nữ mong muốn chiếc xe nào nhân dịp 20-10?

Nếu có ý định chọn 1 chiếc xe làm quà hãy cùng “đọc thấu” suy nghĩ của con gái về xe máy trước đã.
Xe tay ga luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em bởi sự tiện lợi, vận hành dễ dàng và có tính tiện dụng cao. Tuy vậy, để lựa chọn 1 chiếc xe còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí. Hãy cùng Autopro đưa ra vài gợi ý cho các bạn gái để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 chiếc xe ưng ý.


Xe kiểu dáng đẹp, sang trọng

Đầu bảng trong danh sách này hẳn nhiên là những cỗ máy đến từ nước Ý hoa lệ: Vespa LX. Kiểu dáng thiết kế quen thuộc của “chú ong nước Ý”, khung sườn xe làm bằng thép dập nguyên khối, cổ điển mà tinh tế luôn làm nức lòng mọi tín đồ của thời trang. 

Vespa LX tiếp nối những thành công của thương hiệu Vespa

Tiếp đến cũng tiếp tục là 2 sản phẩm của hãng Piaggio: Liberty. Liberty được biết đến với 2 phiên bản trước rất thành công. Thân xe dài nhưng không thiếu đường nét quyến rũ, cỡ bánh xe to bản khiến chiếc xe được nhiều chị em lựa chọn.

Dáng cao, bánh xe cỡ lớn, Liberty giúp chị em tôn được vóc dáng

Một “nhân vật” nữa cũng sinh ra từ nước Ý: Lambretta. Thương hiệu xe ga mới mẻ nhưng được giới trẻ đón nhận khá cởi mở. Thực ra, thương hiệu Lambretta đã có từ rất lâu, được biết đến nhiều bởi những người đi xe cổ.

Lambretta cũng đang dần chinh phục được giới trẻ yêu thời trang

1 lưu ý nhỏ với những chị em chọn những chiếc xe trên là yên xe khá cao và nặng, do vậy chị em hay mặc juyp bó hay có chiều cao dưới 1m6 nên chuyển hướng những mẫu xe khác.

Xe tiện dụng

2 cái tên được đề cập là Yamaha Nozza và Honda Lead.
Nozza có thiết kế nhỏ nhắn, tay lái nhẹ, di chuyển dễ dàng khi đường đông. Nắp bình xăng được thiết kế rất tiện dụng, chỉ cần nhấn và xoay chìa khóa, nắp bình xăng sẽ bật ra. Với trọng lượng chưa đầy 100kg. Nozza cũng dễ dàng cho phái yếu trong việc lùi hoặc dắt xe.

Lead là mẫu xe dành cho những cô gái ưu tiên sự tiện lợi

Honda Lead là 1 mẫu xe bán chạy của Honda cũng chính vì tính tiện dụng của chiếc xe. Bình nhiên liệu dưới sàn xe tăng tính tiện lợi khi nạp nhiên liệu, đồng thời tăng thể tích cốp cho Lead thành chiếc xe có ngăn chứa đồ lớn nhất phân khúc. Hộp đựng đồ phía trước cũng tiện lợi cho chị em cần để những đồ nhỏ gọn như kính, nước hoa…

Nhỏ, xinh, giá hợp lý

2 tên tuổi ở phân khúc xe ga cỡ nhỏ gồm: Piaggio Zip và Yamaha Mio Classico.
2 chiếc xe đều là những thiết kế dành cho những cô gái nhỏ nhắn và tự tin. Zip nhỏ gọn, “vừa xinh” nếu 1 mình dạo phố, chiếc xe Zip có thể kết hợp được với nhiều kiểu thời trang khác nhau: công sở, thời trang teen hay cả những bộ đồ thể thao.

Piaggio Zip, nhỏ nhắn và trẻ trung

Với Mio Classico, chiếc xe có những thiết kế cong, đường tròn khá gợi cảm. Nhỏ nhắn nhưng không yếu đuối với sự mạnh mẽ của động cơ 110cc. Tuy vậy, cũng giống như Zip, 2 chiếc xe đều chỉ phù hợp khi 1 mình bạn nữ đi dạo phố, đi 2 người sẽ có cảm giác chật chội. Khuyến cáo không dành cho phụ nữ có gia đình.

Mio mang đầy nét nữ tính từ thiết kế đến bản màu hồng rất con gái

Với 1 vài tiêu chí và những mẫu xe tiêu biểu chúng tôi đưa ra trong 1 bài viết ngắn không thể tổng hợp đầy đủ những mẫu xe hợp lý trên thị trường. Nhưng với bất kỳ sự lựa chọn nào, tấm lòng của các đấng mày râu cho phái nữ trong một ngày đặc biệt cũng là 1 món quà vô giá đối với chị em.

Chúc các chị em có 1 ngày 20-10 ý nghĩa và lái xe an toàn.
Theo: autopro


No comments:

Post a Comment