domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, October 28, 2012

Lamborghini Sesto Elemento ghé thăm Hồng Kông


Đây là lần đầu tiên siêu xe Lamborghini Sesto Elemento ghé thăm Hồng Kông, và cũng là lần đầu tiên Sesto Elemento đến châu Á.
Xuất hiện lần đầu tiên tại Paris Motor Show 2010, nhưng cho tới gần đây Lamborghini mới chính thức quyết định đưa siêu xe này vào sản xuất với số lượng rất hạn chế chỉ 20 chiếc xuất xưởng, và mỗi chiếc có giá tới 2,2 triệu USD.



 Với thiết kế rất đặc biệt, được xây dựng từ những vật liệu mới nhất được Lamborghini phối hợp phát triển cùng Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ - NASA. Siêu xe Sesto Elemento gây ấn tượng mạnh ngay lần xuất hiện đầu tiên. Với công nghệ chế tạo vật liệu mới, trọng lượng của Sesto Elemento chỉ ở mức 999 kg, kết hợp với khối động cơ V10 5.2 lít có công suất 570 mã lực, siêu xe này chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc tới 100 km/h, tốc độ tối đa 350 km/h.

Hiện mới chỉ có một nguyên mẫu Lamborghini Sesto Elemento được xây dựng, và mỗi khi chiếc xe xuất hiện dù ở bất cứ đâu, Sesto Elemento cũng trở thành một ngôi sao thu hút sự chú ý của những người yêu xe. Mới đây siêu xe này đã ghé thăm Hồng Kông. Và nhiếp ảnh gia Chester Ng đã có cơ hội ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Sesto Elemento tại một vài địa điểm đẹp nhất ở Hồng Kông.

Với mức giá cơ bản lên tới 2,2 triệu USD, Sesto Elemento sẽ trở thành siêu xe đắt nhất của Lamborghini, nếu không kể đến siêu xe cực động Lamborghini Aventador J với chỉ một chiếc xuất xưởng.













No comments:

Post a Comment