domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, October 18, 2012

Vẻ đẹp Pháp tại Paris Motor Show 2012, cái tát giáng vào trào lưu "Lộ Lộ"

Quyến rũ, gợi cảm và sang là cảm nhận chung về dàn người mẫu châu Âu tại triển lãm ô tô Paris năm nay.
Châu Âu và Mỹ có một nền văn hóa chơi xe lâu đời, không ngạc nhiên khi dàn người mẫu xe của họ cũng hùng hậu, chuyên nghiệp và phân tầng rất rõ ràng. Đối với những người đẹp đường pit, hình tượng chung là khỏe khoắn, trang phục thể thao và ít nhiều gợi cảm.

Người đẹp xế độ, hoặc người mẫu tham gia làm car girl cho các triển lãm xe độ như SEMA, theo tinh thần chất "chơi" của loại hình xe đặc biệt này, cũng thường sử dụng trang phục táo bạo, khoe đường cong cơ thể. Thậm chí, một số hãng xe còn mời ngôi sao phim cấp 3 để thu hút thêm cho gian hàng của mình.


Tuy nhiên, ở những triển lãm quy mô lớn, trang trọng và có tính chất quảng bá thương hiệu và kinh doanh mạnh như triển lãm ô tô Paris, triển lãm ô tô New York, Detroit...người mẫu xe thường ăn mặc sang trọng, tác phong chuyên nghiệp, gợi cảm nhưng không phô, thể hiện đẳng cấp của cả hãng xe và bản thân triển lãm.

Sẽ là khập khiễng khi bạn so sánh về dàn người mẫu tại Paris Motor Show với các triển lãm ở thị trường mới nổi, chưa định hình phong cách như Trung Quốc, nơi tình trạng khoe thân kiếm danh lợi của người mẫu diễn ra nhan nhản, và hãng xe lợi dụng thân thể của người phụ nữ để dành sự thu hút về cho gian hàng của mình.

Rõ ràng cùng là car girl, có thể dàn người mẫu Trung Quốc còn trẻ trung, hương sắc hơn, nhưng mức độ tinh tế và chuyên nghiệp thì không thể nào xếp cùng đẳng cấp với "châu Âu già cỗi".


















No comments:

Post a Comment