domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

Vietnam Motor Show 2012 'nóng' trong ngày thứ 2


Audi:Tại gian hàng của Audi, người tiêu dùng có cơ hội chiêm ngưỡng Audi A4 trẻ trung, năng động; Audi Q5 – biểu trưng hoàn hảo cho dòng xe SUV và Audi R8 gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp của công nghệ và cảm xúc. Các dòng xe sang của Audi hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.


Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng Audi



BMW:Truyền tải triết lý “Mỗi chiếc BMW là ngôi sao của Khách hàng”, BMW giới thiệu chuỗi các model tiêu biểu và  phong phú: trải dài từ sedan, cab đến xe thể thao đa dụng SUV: BMW Series 3 hoàn toàn mới, BMW Series 3 cabriolet, BMW Series 5 mới, BMW Series 7, X3, X5, X6. Đặc biệt nhất là dòng xe coupé-4 cửa BMW 640i Gran Coupé hoàn toàn mới.


Những hình ảnh ấn tượng tại gian hàng BMW



Ford Việt Nam: Hãng xe chính thức giới thiệu Ford Focus hoàn toàn mới - sản phẩm tiếp theo trong tám mẫu xe toàn cầu mà Ford dự kiến giới thiệu đến thị trường Đông Nam Á tính đến giữa thập kỷ. Nổi bật với kiểu dáng đẹp mắt và đậm chất thể thao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt, độ an toàn cao và thú vị khi lái, Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị hàng loạt tính năng thông minh mà phần lớn trong số đó chỉ mới xuất hiện trong phân khúc hoặc lần đầu có mặt tại thị trường Đông Nam Á.


Luxgen– thương hiệu đến từ Đài Loan giới thiệu 3 mẫu xe mới kết hợp thiết kế sang trọng và công nghệ thông minh: Luxgen 7 MPV tiện dụng cho gia đình, Luxgen 7 SUV mạnh mẽ, phong cách, và Luxgen 5 Sedan sang trọng – lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam.


Mercedes-Benz: Thương hiệu Mercedes-Benz sẽ gây bất ngờ với người tiêu dùng khi giới thiệu tại triển lãm dòng GLK phiên bản mới – mạnh mẽ, nổi bật với các thiết kế cải tiến thích nghi với nhiều điều kiện địa hình và thời tiết. Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng của Mercedes trong phân khúc SUV hạng sang.


Mitsubishi:Mang đến triển lãm ô tô Việt Nam 2012, Vinastar mong muốn khẳng định mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport Ultimate là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, mẫu xe Mitsubishi Mirage hoàn toàn mới vừa được giới thiệu chính thức tại thị trường Thái Lan và Nhật Bản, cũng sẽ được trưng bày cho khách hàng tham quan như là một mẫu xe tiện dụng – linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.



Porsche:“Biểu tượng”, “huyền thoại” và “chuẩn mực” là những từ mà thương hiệu Porsche muốn người tiêu dùng ghi nhớ tại triển lãm lần này. Hãng giới thiệu những mẫu xe danh tiếng: Cayenne, Panamera, 911.


Renault:Tại triển lãm ô tô Việt Nam lần này, Renault Việt Nam hân hạnh mang đến 4 mẫu xe mới: mẫu Megane RS, trong các mẫu xe bán chạy nhất trong thị trường phân khúc C; mẫu xe đua Renault R31 của đội đua Lotus trong mùa giải năm 2011; chiếc Sedan Renault Latitude hoàn toàn mới và mẫu xe đa dụng crossover Koleos.  


Toyota:Với thông điệp “Chuyển động cùng nhịp sống”, Toyota Việt Nam mang đến các mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều loại hình đối tượng khách hàng khác nhau. Đó là Toyota 86 – tuyệt phẩm của niềm đam mê mang lại cảm giác lái đích thực cho những người yêu ô tô, Camry hoàn toàn mới 2012 - mẫu xe sedan của thời đại mới, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố "Cảm xúc" và "Tính hợp lý” hay Corolla Atis phiên bản đặc biệt (2.0RS) - hướng tới những khách hàng trẻ tuổi thành đạt ưa chuộng phong cách thể thao đầy cá tín.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment