domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, September 29, 2012

2013 Mercedes-Benz CLS Shooting Brake gợi cảm tại Paris

 Mercedes-Bens CLS Shooting Brake đã được tiết lộ một thời gian dài trước đây, sự thật là, đây là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy swoopy coupe bốn cửa đi-wagon trên mạch lãm ôtô. Kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên đặt mắt trên khái niệm phanh chụp tại 2010 Bắc Kinh Auto Show  , chúng tôi đã chờ đợi để xem làm thế nào tất cả các dòng xe sản xuất sẽ đến với nhau để tạo thành một gói, gắn kết và kiểu dáng đẹp. 


 Và tin tưởng chúng tôi, Bạn đọc thân mến, điểm ảnh một mình không thể truyền đạt như thế nào hấp dẫn con quái vật này. Tại châu Âu, khách hàng sẽ có một sự lựa chọn trong năm công cụ. Các bên diesel, có các CDI CLS250 với một 2,1-lít inline-4 và CDI các CLS350 với một động cơ V6 3,0-lít, và như cho xăng điện, người mua có thể lựa chọn từ 3,5-lít V6 được hỗ trợ CLS350, 4,6 lít của CLS500 twin-turbo động cơ V8, và phạm vi đầu (và vô Badass) CLS63 AMG với Merc của 5,5-lít twin-turbo V8. 
Tùy thuộc vào cấu hình, cả hai phía sau và tất cả các bánh đều có sẵn. Thông thường, đây là một phần, nơi chúng ta muốn nói về thông số kỹ thuật hệ thống truyền lực của Hoa Kỳ, nhưng thật đáng buồn, Mercedes-Benz hiện không có kế hoạch để cung cấp CLS mảnh dẻ trên bờ biển của chúng tôi. Drat. Thay vào đó, bạn sẽ phải thực hiện do với bộ sưu tập độ phân giải cao của hình ảnh trực tiếp từ Paris Motor Show 









No comments:

Post a Comment