domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, September 30, 2012

Bộ đôi siêu môtô của Suzuki sắp bán ở Việt Nam

Suzuki Việt Nam dự kiến sẽ tung ra thị trường bộ đôi siêu môtô có tên Hayabusa và Gladius với kiểu dáng thể thao và phong cách riêng trong tháng 11 tới, tuy nhiên giá bán chưa được công bố.
Trong ngày hội siêu môtô hôm qua (29/9) ở Hà Nội, Suzuki Việt Nam đã giới thiệu những dòng siêu môtô lừng danh trên thế giới như GSX–R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Inazuma, Intruder M1800 và Intruder M800. Bên cạnh đó, hãng cũng hé lộ một số thông tin về hai mẫu mô tô sắp bán thời gian tới là chiếc Hayabusa và Gladius.
Hayabusa.
Hayabusa có kiểu dáng thiết kế thể thao mang tính khí động học tiên tiến, dễ điều khiển, tăng tốc nhẹ nhàng với động cơ 1340 phân khối. Bảng đồng hồ với 4 đồng hồ đo analog gồm cả đồng hồ đo số vòng quay động cơ được dẫn động bằng mô tơ trước và đồng hồ công tơ mét. Màn hình LCD tròn bao gồm đồng hồ báo giờ, báo vị trí số, bản đồ S-DMS, đo cây số và hành trình kế kép. Đèn cảnh báo số vòng quay động cơ có thể được lập trình nhấp nháy hoặc lưu lại ở giữa 4.000 đến 11.500 vòng/phút.

Phuộc trước kiểu ống đảo ngược với xử lý bề mặt mạ giống kim cương để giảm ma sát và cải thiện phản lực tới độ nhấp nhô bề mặt nhỏ. Phanh trước đĩa kép 310mm với bộ kẹp phanh gá hướng tâm, piston nhôm và phanh sau đĩa đơn 260 mm có bộ kẹp phanh piston đơn.

Dung tích bình xăng của Hayabusa là 21 lít, độ cao yên xe 805 mm và xe có hai màu đen và đỏ.


 Gladius.
Trong khi đó, chiếc Gladius lại có thiết kế phong cách riêng, hiện đại với thân xe uốn cong hoàn hảo, ốp hông và yên xe sắc nét. Vỏ động cơ và ốp ống pô bằng thép không gỉ sáng bóng.
Gladius được trang bị động cơ V-Twin 4 thì, 2 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 645 phân khối. Yên xe hai tông màu với chiều cao 785 mm tương đối thấp, đệm lót dày và gỡ đẹm lót sau hỗ trợ tốt cho hông người lái.
 Hình dạng tay lái dạng ống, trị trí gác chân và phần tiếp nối giữa bình xăng với yên xe hoàn hảo giúp lái xe thoải mái. Bánh xe hợp kim nhôm đúng 17 inch 5 chấu, dùng lốp thể thao Dunlop Qualifier. Phanh trước có đĩa phanh 290mm và bộ kẹp piston kép, đĩa phanh sau 240mm với bộ kẹp piston đơn. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đèn pha sự dụng chóa đa diện kết hợp đèn chiếu xa và gần cũng như vị trí. Hai bên là đèn xi-nhan kính trong suốt.
Gladius có các màu trắng, xanh đen và đen cùng dung tích bình xăng 14,5 lít.


No comments:

Post a Comment