domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

Peugeot Onyx siêu xe có thể là hoa khôi của Paris Auto Show

Khái niệm Onyx Peugeot là điểm nhấn dứt khoát của nó. Một kiệt tác trong sơn mờ màu đen, Onyx của các tính năng nổi bật nhất là các 2 swathes lớn của bóng đồng mà tô điểm cho cả hai bên. 



 Mỗi bên được làm từ một mảnh duy nhất của đồng và khác hơn so với đánh bóng rộng rãi, chất liệu không được bảo vệ từ các yếu tố. Mục tiêu ở đây, nói Peugeot , các tấm đồng sẽ thay đổi và phát triển theo thời gian với quá trình oxy hóa. xe concept trọng lượng nhẹ - tất cả các tấm thân được làm từ sợi carbon và chiếc xe nặng 1.100 kg (£ 2425) - được thúc đẩy bởi một hệ thống truyền động hybrid tích cực. 


Lực đẩy động cơ V8 3,7-lít đó là tốt cho một con số khổng lồ 600 mã lực, và đó là điều chế thông qua một hộp số tuần tự sáu tốc độ. Các động cơ thông thường được tăng cường với hệ thống điện lithium-ion pin cho biết thêm rằng 80 mã lực.


Các nội thất của Onyx là gần như là ấn tượng như cơ thể và hệ thống truyền lực, với một tầng duy nhất, màu trung tính-to- trần vật liệu trông rất giống như bức tường-to-tường thảm, nhưng trong một cách Pháp mát. Ghế hầu như không thể nhận thấy được từ phần chỗ ngồi của nội thất.











No comments:

Post a Comment