domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

Ferrari FF phiên bản “tự do” ra mắt tại Paris Motor Show

 Bản nâng cấp mới trong dòng siêu xe Ferrari FF có nóc xe được làm hoàn toàn bằng kính giúp tạo ra không gian mở hơn cho hành khách ngồi trong xe.
Khách hàng của siêu xe bốn chỗ Ferrari FF có thể đắm mình trong ánh nắng mặt trời với một chiếc xe có nóc được chế tạo hoàn toàn bằng kính. Đây là tùy chọn mới được Ferrari xây dựng riêng cho siêu xe thể thao bốn chỗ tuyệt vời của mình.



Một chiếc Ferrari FF màu bạc với nóc xe bằng kính hiện đang được trưng bày trong gian hàng Ferrari tại Paris Motor Show 2012, đây cũng là lần đầu tiên gói tùy chọn này được giới thiệu.
Theo Ferrari, nóc xe mới được làm bằng chất liệu kính phản xạ đặc biệt, mang tới cho những người ngồi trong xe “một cảm giác lái xe như dưới ánh nắng, trong khi vẫn giữ được khả năng cách nhiệt, cách âm”.
Ferrari không cho biết mức giá dành cho tùy chọn mới nhất trên FF.

Một chút thông tin về Ferrari FF. Đây là siêu xe được xây dựng để thay thế 612 Scaglietti. Chiếc xe được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm 2011 và dành được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Chỉ ngay sau khi ra mắt ít lâu Ferrari đã nhận đủ đơn hàng để các công nhân của mình làm việc hết công suất đến hết năm 2012.

Ferrari FF là chiếc xe bốn chỗ với nội thất sang trọng, hiện đại, đồng thời cũng là chiếc xe có khả năng vận hành ấn tượng. Trái tim của siêu xe này là động cơ V12 6.3 lít, với công suất tối đa đạt 660 mã lực. Sức mạnh này giúp Ferrari FF có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, tốc độ tối đa đạt 335 km/h.









No comments:

Post a Comment