domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

BMW mang M Performance 3 Series đến Paris

BMW sẽ bán cho bạn M Performance mới tiện ích cho 3 Series sedan,  Và đừng lo lắng - những tính năng bổ sung tùy chọn là không phải tất cả các chương trình và không có đi. xe này của BMW bắt đầu như là sedan 335i M Sport, nhưng được upfitted với bánh xe hợp kim 20-inch , một M Hiệu suất hệ thống phanh, hệ thống treo nâng cấp .



  Và trong khi BMW phát hành chỉ chi tiết nâng cấp sức mạnh cho các mô hình động cơ diesel bốn xi-lanh, các 335i hiển thị ở đây sử dụng hệ thống động cơ của quyển giảm âm, trái với tên gọi của nó, được nói để cung cấp một âm thanh decidedly thể thao động cơ của cả hai và ống xả. 
Bên trong, có một hiệu suất vô-lăng M với Hiển thị chủng tộc (một màn hình nhỏ hiển thị một số số liệu thống kê quan trọng của xe), thép không gỉ bàn đạp và Alcantara cắt tìm thấy trên khắp cabin. Và tất nhiên, có rất nhiều "M Hiệu suất" huy hiệu. Nhưng các nâng cấp này không chỉ dành cho 3 chủ sở hữu dòng. Ồ, không. BMW sẽ cung cấp các bộ phận cụ thể về các mô hình khác, bao gồm Series 1 , Series 5 và Series 6 . 











No comments:

Post a Comment