domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, September 29, 2012

Honda Việt Nam mang xe đầu bảng tới triển lãm


AC-X: Thiết kế đột phá của tương lai. Ảnh : Chí Cường


Không chỉ gây ấn tượng là mẫu xe “xanh” sử dụng nguồn năng lượng điện, AC-X còn trang bị nhiều chế độ lái khác nhau, đặc biệt có chế độ “lái tự động” (Automatic - Drive Mode), vô-lăng sẽ được thu vào bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi cho người lái sẽ được kéo dài, biến buồng lái thành không gian thật lý tưởng, giúp người lái tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái, khiến những chuyến đi trở nên thú vị hơn.



Thế hệ thứ 9 của Civic vừa được ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 8/2012, mang đến sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi không chỉ kế thừa phong cách thể thao và mạnh mẽ, mà còn hiện đại và sang trọng hơn với thiết kế mang tính tương lai.



Honda Accord Modulo: Sang trọng và mạnh mẽ


Với Accord Modulo, người lái sẽ được tận hưởng cảm giác lái đầy thú vị khi trải nghiệm một mẫu xe đầy sang trọng, lịch lãm, nhưng không kém phần thể thao khỏe khoắn với tính năng vận hành mạnh mẽ và tính an toàn cao.


Honda CR-V: Vận hành ưu việt


Kế thừa những giá trị cốt lõi đã được thừa nhận trên toàn cầu, CR-V xuất hiện triển lãm lần này với phiên bản màu Titan, sắc màu thời trang của chiếc xe thể thao đa dụng thành thị.


Honda City: Thích nghi vượt trội 

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment