domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

Thị trường ô tô được “hâm nóng” bởi Vietnam Motorshow 2012


Ông Yoshihisa Maruta- Tổng giám đốc của TMV- chia sẻ: “Toyota đã và đang nỗ lực tăng cường yếu tố “cảm xúc” trên các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường. Đó chính là lý do mà chúng tôi đã giới thiệu mẫu xe Toyota 86 - một tuyệt phẩm của niềm đam mê, với kỳ vọng mang lại cảm giác lái đích thực cho những người yêu ô tô tại Việt Nam”.


Điểm nhấn của Renault tại triển lãm là mẫu xe đua R31 nổi bật với thiết kế hình chữ V, hình dáng đồ sộ với kích thước 5.1m x 1.8m cùng màu đen và vàng đặc trưng. Chiếc xe sử dụng động cơ Renault RS27 V8, 2.400 cc, hộp số bán tự động titan 7 cấp với hệ thống số dự phòng “quickshift”, vòng tua tối đa đạt 18,000 rpm. Hệ khung sườn được đúc từ các-bon và hợp kim nhôm composite. Đây là chiếc xe gắn liền với phát minh nổi tiếng thế giới- hệ thống xả khí phía trước của Renault.


 Mẫu xe ý tưởng AC-X của Honda


Trong khuôn khổ triễn lãm, BMW Euro Auto còn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như tặng dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí, quà cho khách tham quan và ưu đãi 15% khi khách hàng mua các sản phẩm trong bộ sưu tập BMW Life-Style và  20% khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng xe BMW.


Ông Huyên kỳ vọng những mẫu xe Việt như VG sẽ cạnh tranh được với các mẫu xe nhỏ cùng loại khác đang có trên thị trường và chinh phục được khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô trong bối cảnh “bão giá” như hiện nay.

Xem bài viết đầy đủ

1 comment:

  1. ADD CHO MÌNH ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO TÝ
    ------------------------------------------------------------------
    ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI TẠI KHU VỰC MIỀN NAM
    LIÊN HỆ:
    ĐẠI DIỆN KINH DOANH: MR.MINH 0937 361 599
    xe tai isuzu
    xe tải isuzu

    ReplyDelete