domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

McLaren P1 là chiếc siêu xe giấc mơ của chúng tôi

 2012 Paris Motor Show , sự ra mắt của siêu xe mới nhất của McLaren, và người kế nhiệm huyền thoại F1 đáng sợ, rồi lên đẹp ngày hôm nay




 .Các khái niệm P1 ở đây tại Paris rõ ràng mở các con đường phía trước cho McLaren, với mục tiêu quy định của công ty là sản xuất một chiếc xe mà là bậc nhất cả trên đường và trên đường. Trong khi các stunningly cam-và-đen P1 khái niệm không phải là sản phẩm cuối cùng, gần đây tiếp xúc với bản vẽ sơ đồ mạch từ McLaren tiết lộ rằng thiết kế này có lẽ là rất gần với những gì công ty đang có kế hoạch để đưa vào đường trong một vài năm. 
Trong thực tế, con người trên mặt đất của chúng tôi, Matt Davis, hôm qua đưa tin rằng P1 97-phần trăm cuối cùng. " Một cuộc kiểm tra chặt chẽ của chúng tôi hình ảnh bộ sưu tập của các tiết lộ P1, bằng cách sử dụng con người với quy mô, P1 là một môn thể thao tinh tế kích thước xe. 
. Tất cả các tấm thân xe được làm từ sợi carbon, là tốt, để giữ cho P1 càng nhẹ càng tốt.

Nó gần như đi mà không nói, nhưng chúng tôi chỉ đau để có được bàn tay của chúng tôi trên một phiên bản thử nghiệm sẵn sàng của P1, đôi khi xung quanh khi xe sẽ được bán vào cuối năm 2013. 








No comments:

Post a Comment