domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, September 29, 2012

Porsche chính thức ra mắt Panamera Sport Turismo tại Paris



Đây chính là một gợi ý mạnh mẽ về “tương lai” của dòng xe Panamera, chiếc Porsche Panamera Sport Turismo Concept vừa chính thức được ra mắt cánh báo chí tại Paris Motor Show 2012.


Với Panamera Sport Turismo Concept, Porsche như đã dùng một mũi tên bắn trúng ba đích: Một là giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới cho chiếc Panamera thế hệ kế tiếp, hai là giới thiệu hệ thống động cơ hybrid xăng-điện mà hãng vừa phát triển, và ba là thăm dò thị hiếu khách hàng về phiên bản hoàn toàn mới trong dòng xe Panamera.


Panamera Sport Turismo có chiều dài 4.950 mm, rộng 1.990 mm và cao1.401 mm, ngắn hơn 20 mm, rộng hơn 61 mm và thấp hơn 17 mm so với chiếc Panamera hiện tại.


Bên trong, các kỹ sư của Porsche đã mang vào Panamera Sport Turismo những trang bị và phong cách của tương lai, với những trang bị hiện đại, cùng với những tiện ích được dành chủ yếu cho hàng ghế sau.


Động cơ xăng trên bản concept này là động cơ V6 3.0 lít, với công suất tối đa 333 mã lực, kết hợp với một động cơ điện có công suất 95 mã lực. Tổng công suất kết hợp mà hệ thống động cơ hybrid này có thể sinh ra là 416 mã lực.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment