domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

Subaru BRZ XT Line Concept: Paris 2012


XT Subaru là một chiếc coupe nhỏ từ thập niên 80 được cung cấp tất cả các bánh xe-lái và một động cơ tuabin, và bây giờ, Subaru được xem xét lại việc chỉ định trên 2012 Concept BRZ Dòng XT của nó.


Trong khi chúng tôi sẽ yêu để tưởng tượng một ngày với một động cơ tăng áp Subaru BRZ thúc đẩy bởi tất cả bốn bánh xe, chúng tôi sẽ phải chờ đợi cho đến sau này để tìm hiểu những chi tiết thực sự của chiếc xe này. Các biệt danh XT cũng đã được sử dụng gần đây để biểu thị các mô hình động cơ tăng áp của các Forester Subaru , như vậy có là quá. 
Để bây giờ, mặc dù, tất cả chúng ta để làm việc trên là hình ảnh của chiếc xe, và từ những gì chúng ta có thể nói, của Subaru chắc chắn tiêm chích thái độ vào coupe phía sau lái xe rất được yêu thích.



  Thay đổi hình ảnh bao gồm sợi carbon (hoặc ít nhất là một sợi carbon nhìn) trên bảng điều khiển mái nhà, spoiler decklid và mũ gương, trong khi bôi đen-out 11-nói bánh xe tiếp xúc với sơn đỏ calipers ở tất cả bốn góc.


  XT dòng phù hiệu Concept tô điểm phía trước, lỗ thông hơi fender và C-trụ cột. Bên trong khái niệm này bí ẩn, BRZ được một số ghế ngồi bọc da màu đỏ tươi với dập nổi logo XT và một số sợi carbon thêm cắt trên trán cụm đồng hồ và bảng cửa.
 Trung thực , khái niệm đường XT có vẻ thích hợp hơn cho SEMA chứ không phải là ngày hôm nay của Paris Motor Show tiết lộ, nhưng hy vọng Subaru sẽ phát hành một thông cáo báo chí với thông tin bổ sung sau. Cho đến lúc đó, tận hưởng những hình ảnh sống.
















No comments:

Post a Comment