domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

“Săm soi” hai chiếc Gallardo đặc biệt tại Paris Motor Show 2012

Một chiếc là bản nâng cấp mới nhất của Gallardo LP560-4, chiếc còn lại là phiên bản đặc biệt của chiếc Gallardo LP570-4.
Hôm qua, Lamborghini đã tiết lộ đoạn video hé lộ về một siêu phẩm mới trong dòng xe Gallardo, chiếc Gallardo “Nova”. Khi siêu xe Gallardo “Nova” vẫn còn gây trí tò mò của những người yêu xe, thì Lamborghini lại bất ngờ tiết lộ hai siêu phẩm mới trong dòng xe Gallardo, bản nâng cấp mới của chiếc Gallardo LP560-4 và phiên bản đặc biệt của chiếc Gallardo LP570-4 mang tên 'Edizione Tecnica'.



Đây cũng là cách để Lamborghini chứng minh rằng sức hấp dẫn của Gallardo vẫn rất cao, dù các đối thủ liên tục ra mắt những siêu xe mới. Sau chín năm có mặt trên thị trường, đã có khoảng 13.000 chiếc Gallardo được bán ra trên toàn thế giới.


Hầu hết những thay đổi trên Gallardo LP560-4 2013 và Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica' nằm ở kiểu dáng bên ngoài của chiếc xe. Cản trước và hệ thống cánh gió, hệ thống khuếch tán gió trên cả hai phiên bản mới này đều được hiệu chỉnh lại. Trong đó các hốc hút gió trước của Gallardo LP560-4 được thiết kế lại với sự kết hợp của các hình tam giác và hình thang.

Cả hai phiên bản này đều có hệ thống cản trước và hốc hút gió lớn hơn, thiết kế này giúp tăng cường tính khí động lực học và nâng cao sự ổn định cho hai chiếc xe khi chạy ở tốc độ cao. Hai siêu xe mới thuộc “gia đình” Gallardo được trang bị bộ la-zăng hợp kim mới có đường kính 19 inch.
Riêng với chiếc Gallardo LP560-4 2013, khách hàng có thể tùy chọn gói Style Package, cung cấp màu sơn có độ bóng cao ở cản trước và lưới tản nhiệt, thiết kế khí động lực học phía trước và sau của chiếc xe cũng được hiệu chỉnh.

Trong khi đó chiếc Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica' thậm chí còn đặc biệt hơn nhiều chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera hay chiếc LP570-4 Spyder Performance.

Phiên bản đặc biệt 'Edizione Tecnica' mang trong mình đầy đủ những trang bị tốt nhất từ Superleggera và Performance, với cánh gió lớn cố định phía sau, hệ thống phanh hiệu suất cao với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic. Ngoài ra Lamborghini còn cung cấp thêm ba gói tùy chọn kết hợp màu sắc gồm: Màu đen mờ kết hợp với màu cam ở hốc hút gió và hai bên sườn xe, màu trắng kết hợp với màu cam ở hốc hút gió và hai bên sườn xe, và màu cam kết hợp với màu đen ở hốc hút gió và hai bên sườn xe.

Theo Lamborghini, tỷ số trọng lượng/mã lực của Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica' là 2,35 kg/mã lực.

Cùng với hai phiên bản đặc biệt kể trên và chiếc Gallardo “Nova” bí ẩn, còn có hai phiên bản khác trong dòng xe Gallardo được giới thiệu tại Paris Motor Show 2012 gồm chiếc Gallardo LP550-2 Coupe và LP550-2 Spyder.

Lamborghini Gallardo LP560-4 2013:



Lamborghini Gallardo LP570-4 'Edizione Tecnica':














  





No comments:

Post a Comment