domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 28, 2012

Audi R8 “PD GT850” độ của Prior Design



Chiếc Audi R8 PD GT850 này là tác phẩm mới nhất được hãng độ xe danh tiếng Prior Design thực hiện. Chiếc xe mang phong cách giống như chiếc xe đua Audi R8 GT3. Prior Design đã xây dựng riêng cho chiếc R8 V8 này một bộ kit khí động lực học mới, kết hợp với bộ la-zăng thể thao ADV.1 và những nâng cấp về sức mạnh.


Cản trước của chiếc xe được sửa đổi hoàn toàn, với hốc hút gió và cản trước lớn hơn được chế tạo từ sợi carbon. Nắp ca-pô trước có thêm khe thoát khí, đây cũng là một trong những thay đổi đáng chú ý ở phía trước của chiếc xe.


Di chuyển ra sườn xe và phía sau, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc R8 PD GT850 đã có thêm các rãnh thoát khí tích hợp đèn LED ở sau bánh trước, hệ thống khuếch tán gió ở sườn xe được mở rộng. Phía sau siêu xe R8 độ của Prior Design có một cánh gió lớn, vòm bánh xe phía sau lớn hơn, hệ thống khếch tán gió và các rãnh định gió được mở rộng.


Một chi tiết cũng không thể bỏ qua đó là hốc hút gió trên nóc xe giúp đưa gió vào làm mát khoang động cơ phía sau. Bộ kit khí động lực học cùng với việc sơn lại hoàn toàn siêu xe này có giá 24.900 Euro.


Cùng với việc xây dựng cho R8 PD GT850 bộ kit thể thao mới, Prior Design cũng trang bị cho siêu xe này bộ la-zăng hợp kim ADV.1 có đường kính 20 inch, kết hợp với bộ lốp Continental có kích thước 265/30 ZR20 ở bánh trước và 325/25 ZR20 ở bánh sau. Chi phí dành cho bộ la-zăng này là 9.900 Euro. Cuối cùng là hệ thống ống xả thể thao đặc biệt với hệ thống van điều khiển có giá 2.699 Euro.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment