domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse đặc biệt ở Paris

Bugatti đóng góp của Paris Motor Show năm nay là một mô hình phiên bản đặc biệt của con số 16,4 Veyron Grand Sport Vitesse, đó là phiên bản mạnh nhất của mô hình mở đầu của loạt bài này.



Bất cứ khi nào Bugatti đề cập đến từ "phiên bản đặc biệt", hầu hết các lần những gì nó có nghĩa là nói là một màu sắc độc đáo cho bên ngoài và nội thất của một số xe của hãng, đúng trong trường hợp của mô hình Paris Motor Show.

Sau đó, một lần nữa, như bản thân công ty tuyên bố ngày hôm nay, mỗi người trong số 300 Veyron và 40 Grand Sport được xây dựng cho đến nay là duy nhất ", vì vậy nó không thực sự là một phiên bản đặc biệt, là nó ...

Trong bất kỳ trường hợp nào, các chủ đề màu sắc của chiếc xe đặc trưng trên đứng của Bugatti lấy cảm hứng từ các 37A Loại cổ điển với các khu vực trên của cơ thể kết thúc trong "Bianco" trắng và các tấm cơ thể thấp hơn, cùng với các bề mặt bên trong của các bánh xe hợp kim và mặt dưới của gió phía sau tự động mở rộng, trong "New Blue Light".

Các nội thất của siêu xe Bugatti thể thao một phương pháp điều trị da Cognac.

Theo để Bugatti, km 410 / h (255 mph) và 1.184 Hp (1200 PS) mô hình trưng bày tại Paris đã đã tìm thấy một người mua ở Mỹ người mua lại chiếc xe với $ 2,5 triệu € 1,9 triệu ở các tỷ lệ trao đổi hiện tại.




  





 
 



No comments:

Post a Comment