domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, September 26, 2012

Toàn cảnh Việt Nam Motor Show 2012


Như vậy, Honda chọn cách đánh thẳng vào khách hàng với 1 mẫu xe sedan cỡ nhỏ rất được ưa chuộng ở châu Á, và một mẫu concept "xanh" độc đáo thiết kế với cảm hứng từ tương lai về một phương tiện sạch, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.



Năm nay, Mercedes-Benz muốn nhấn mạnh thông điệp thương hiệu của MBV là trẻ trung, năng động, hiệu quả thông qua thiết kế gian hàng táo bạo như một sân khấu ca nhạc. Điều này được coi là nước đi mới nhằm xóa bỏ định kiến "sau tay lái Mercedes-Benz là tài già".


Không hào nhoáng, xa hoa như các hãng xe sang của Đức, Ford Việt Nam đánh thẳng vào người tiêu dùng khi mang đến 2 chiếc xe rất được chờ đợi là Focus và Ranger mới. Ranger đã quen thuộc với người tiêu dùng trong event săn tìm Ranger của Ford tổ chức gần đây, còn Focus cũng từng “gây sốt” khi Ford đưa ra nhiều thông tin xe ra mắt tại Thái Lan.


Thiết kế đơn giản nhưng hợp lý với tông màu tương phản đen-trắng và một không gian vừa phải, gian trưng bày của Mitsubishi hút mắt người xem nhờ mẫu Mirage. Mirage sẽ có mặt cùng một số sản phẩm chủ chốt khác của Mitsubishi tại Việt Nam như Pajero Sport, Zinger và Triton. Tại Thái Lan, phiên bản xe nhỏ này có giá bán chỉ 12 ngàn USD. Được biết, lần trưng bày này cũng là một động thái thăm dò phản ứng báo giới và người tiêu dùng với sản phẩm Mirage này. Rất có thể trong tương lai Mirage sẽ được chính thức bán ra tại Việt Nam.


Chiếc xe compact nhỏ gọn Swift là át chủ bài của gian hàng Suzuki năm nay tại triển lãm và là một đại diện của dòng xe thuộc phân khúc B ăn khách do giá thành vừa phải, thiết kế nhỏ gọn hợp với giao thông Việt. Swift sử dụng động cơ nhỏ 1.4L, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp vận hành linh hoạt. Khác với các xe khác cùng phân khúc, xe được trang bị 6 túi khí, cùng nhiều thiết bị an toàn khác.


Tuy nhiên trong triển lãm lần này tại Hà Nội, Audi vẫn chú trọng vào việc giới thiệu mẫu xe Audi Q5 2.0 TFSI Quattro mới do đây mới là chiếc xe “kiếm tiền” của hãng. Bên cạnh đó là chiếc Audi A4 2013 sử dụng động cơ 1.8 mới tăng áp turbin TFSI.


Giống như Audi, BMW cũng mang đến 1 ngôi sao hút khách, bên cạnh những xe khác có tính ứng dụng cao hơn. Không thể phủ nhận sức hút của 6-series Gran Coupe với thiết kế sang trọng động cơ mạnh mẽ và đẳng cấp. Tuy nhiên, BMW chú trọng hơn vào mẫu 325i Convertible cho thị trường Việt.


LUXGEN7 SUV, Luxugen 5 và Luxugen 7 CEO được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay. Luxugen 7 SUV là chiếc Crossover cỡ trung có kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 4.8 x 1.93 x 1.76 m. Xe trang bị động cơ 2.2L tăng áp turbo, với 4 xy lanh có công suất 175 mã lực. Xe chạy bằng động cơ xăng với hệ truyền động tự động, hộp số 5 cấp, AWD.


Porsche mang tới mẫu xe thể thao hai cửa Boxster mới cùng 3 dòng xe nổi tiếng khác là Cayenne 2013, Panamera và Porsche 911.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment