domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 7, 2012

Chi tiết Range Rover Mk4, có phiên bản diesel-hybrid



Trước khi chính thức ra mắt chiếc xe tại Paris Motor Show 2012, Land Rover đã giới thiệu chi tiết về mẫu SUV Range Rover, bao gồm cả giá bán tại thị trường Anh quốc và một phiên bản diesel-hybrid hoàn toàn mới.


“Cấu trúc khung gầm bằng nhôm nhẹ mang tính cách mạng của chiếc xe giúp tối ưu hóa trọng lượng, nâng cao khả năng vận hành và mang tới cho khách hàng những ấn tượng mới về một chiếc xe hạng sang, với khả năng xử lý cao.”


Tại Anh, Land Rover đưa ra mức giá cơ bản cho dòng SUV hạng sang này là từ 71.295 Bảng, mức giá này áp dụng với Range Rover Vogue, với động cơ diesel TDV6, mức giá cao nhất áp dụng với chiếc Range Rover Autobiography 5.0L Supercharged là từ 98.395 Bảng.


Cao cấp nhất là phiên bản trang bị động cơ V8 Supercharged, với công suất tối đa 510 mã lực, và hai phiên bản động cơ diesel gồm bản trang bị động cơ 3.0 TDV6 có công suất 258 mã lực, và bản trang bị động cơ 4.4 SDV8 với công suất 339 mã lực. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị kèm hộp số tự động tám cấp.


Tại Bắc Mỹ, Range Rover Mk4 sẽ được bán ra với hai phiên bản động cơ xăng, một phiên bản trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên, với công suất 375 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,5 giây, nhanh hơn phiên bản cũ 0,7 giây. Và cao cấp nhất vẫn là phiên bản trang bị động cơ V8 Supercharged có công suất 510 mã lực, chiếc xe mất 5,1 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, nhanh hơn phiên bản cũ 0,8 giây. Cả hai phiên bản này cũng được trang bị hộp số tự động tám cấp.


Bản hybrid của Range Rover Mk4 được trang bị một động cơ V6 3.0 lít, với hộp số tự động tám cấp, kết hợp với một động cơ điện và một hệ thống pin lithium-ion. Land Rover chưa công bố chi tiết kỹ thuật của Range Rover Hybrid, hãng chỉ cho biết mẫu xe này có mức khí thải 169 g/km.







Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment