domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, December 2, 2011

Đồng hồ sành điệu cho dân mê xe hơi


Chopard Mille Miglia được thiết kế với tinh thần từ giải đua Mille Miglia ở Italy. Dành cho cả nam và nữ, đồng hồ được làm bằng thép không gỉ hoặc kim loại quý. Giá bán từ 3.200 USD đến 25.600 USD tùy chất liệu. Ảnh:Chopard.


Seiko Sportura Honda F1 khác biệt với 4 kiểu hiển thị với kết cấu pha lê. Giá bán 3.900 USD. Ảnh:Bodying.


Tag Heuer Carrera được Jack Heuer thiết kế năm 1964 nhằm vinh danh giải đua Carrera Panamericana ở Mexico. Giá bán 5.162 USD. Ảnh: Tag Heuer.


Rolex Oyster Professional Cosmograph Daytona dành cho những ai đam mê lái. Đồng hồ có thể đo thời gian chạy trên đường đua và tính tốc độ trung bình. Giá bán 11.250 USD. Ảnh:Portero.


Ferrari Granturismo GMT với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao Scuderia của Ferrari. Giá bán 11.992 USD. Ảnh:Watchgala.


Breitling Bentley Flying B là sự kết hợp giữa hãng đồng hồ Thụy Sĩ và hãng siêu xe Anh quốc, giữa danh tiếng và sức mạnh, giữa vẻ đẹp Anh và truyền thống Thụy Sĩ và cùng hướng tới sự hoàn hảo. Giá bán 12.512 USD.


Parmigiani Fleurier Bugatti 370 được ví như một công trình nghệ thuật thực sự với sự khác biệt khi mặt đồng hồ đặt thẳng đứng và có ngoại hình giống hộp số ôtô. Giá bán của chiếc đồng hồ ngang ngửa một chiếc siêu xe, ở mức 187.120 USD. Ảnh:Bugatti.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment