domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, December 30, 2011

M3 CRT - Xế thể thao nhanh nhất nhà BMW



Mới đây, tạp chí Autobild đã tiến hành thử nghiệm dòng xe thể thao BMW M-Series. Theo trang Bimmerpost, tạp chí xe hơi nổi tiếng của Đức đã dùng một chiếc BMW M3 CRT để đua với những "người anh em" như M5 mới, 1-Series M Coupe, M3 Coupe và M3 Sedan. Ngoài ra, còn phải kể đến sự góp mặt của M3 Convertible, X6 M, X5 M và M5 thế hệ cũ.


Đứng ở tốp cuối về thời gian hoàn thành một vòng đua là X6 M (1:43,67), X5 M (1:43,72) và M5 thế hệ cũ (1:43,77). Tính vào thời điểm hiện tại, có thể nói M3 CRT là mẫu xe thể thao nhanh nhất trong gia đình CRT. Trước đó, mẫu xe đạt thành tích cao nhất của BMW tại đường đua Sachsenring chính là M3 GTS với thời gian 1:37,3. Tuy nhiên, hiện nay, M3 GTS đã bị ngừng sản xuất.


Vậy, điều gì đã giúp M3 CRT chạy nhanh đến vậy? Bí quyết của tân binh nhà BMW nằm ở vật liệu nhựa gia cố sợi carbon (CFRP) nhằm cắt giảm trọng lượng xe. Cụ thể, CFRP được dùng để chế tạo cánh gió đuôi, nắp capô và ghế thể thao cho cả người lái lẫn hành khách. Ngoài ra, hãng BMW còn ứng dụng nhiều vật liệu nhẹ khác và hệ thống xả thể thao bằng titan cho M3 CRT. Nhờ đó, CRT nhẹ hơn 45 kg so với M3 Sedan tiêu chuẩn và chị nặng 1.580 kg.


Một số hình ảnh của BMW M3 CRT:



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment