domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, December 29, 2011

Xe Toyota và Huyndai bán chạy nhất thế giới


Thảm họa thiên nhiên đã ảnh hưởng nhiều đến các nhà sản xuất xe hơi. Tuy nhiên dòng Toyota Corolla vẫn giữ được vị trí đầu trong danh sách xe bán chạy nhất thế giới năm nay với 1,02 triệu chiếc.


Dòng xe này xếp ở vị trí thứ 2 với 1,01 triệu chiếc được bán trong năm nay.


Được sản xuất tại công ty liên doanh với GM và là sự lựa chọn cực kỳ ưa thích tại Trung Quốc. Xe được sử dụng để chở hành khách và chở hàng. Năm nay, 943.000 xe Wuling Sunshine được bán.


Dòng xe mới Ford Focus xuất hiện với kiểu dáng hầu như giống nhau trên thị trường thế giới như một phần trong chiến lược "One Ford" của tập đoàn xe hơi Mỹ này. Năm nay Ford bán được 919.000 chiếc Ford Focus.


Dòng xe  Kia Rio được thiết kế lại để tung ra thị trường Mỹ và các nước phát triển nhưng phiên bản cũ lại rất hút khách tại thị trường Iran. Năm nay 815.337 chiếc được bán khắp thế giới.


Dòng xe này là mở đầu cho chiến dịch phát triển toàn cầu của Ford. Ford đã bán 781.147 chiếc  Fiesta trong năm nay.


Với 745.000 chiếc được bán trong năm nay, Volkswagen Jetta trở thành một phần trong kế hoạch trở thành tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới của VW đến năm 2018.


Hiện là dòng xe bán chạy nhất tại Mỹ và cũng khá phổ biến trên thị trường thế giới với 726.000 chiếc được bán trong năm nay.


Dòng xe mới này được tập đoàn GM sản xuất nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ ở Mỹ. Doanh số bán hàng tăng vọt, đạt 691.000 chiếc trong năm nay.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment