Hiện nay, hãng Toyota đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào dòng xe xăng-điện. Đó là lý do vì sao hãng xe lớn nhất Châu Á lại quyết định mở rộng dòng Prius trong thời gian gần đây. Mục tiêu của Toyota là tăng doanh số bán hàng của dòng xe thân thiện với môi trường thêm 20% vào năm tới.
Trong 6 tháng đầu năm 2011, mẫu xe hybrid cỡ nhỏ Honda Fit đã vượt mặt Toyota Prius về doanh số bán hàng tại Nhật Bản. Được chia thành phiên bản sử dụng máy xăng thông thường và hệ dẫn động hybrid, Honda Fit đã chứng minh nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng dành cho dòng xe cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu.
Một số hình ảnh khác của Toyota Aqua:
No comments:
Post a Comment