domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, December 25, 2011

Notus RC125 - xe tay côn mới cho thị trường Việt



Notus RC 125 là mẫu xe thứ ba trong phân khúc Naked Bike 125cc mà Rebel USA giới thiệu đến thị trường Việt Nam tiếp nối mẫu xe CB 125R và Notus SI 125 của hãng. Cả hai mẫu xe trước đó hầu như đều được một số ít giới trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh đón nhận bởi sự mới lạ còn đối với Hà Nội thì hầu như không được đón nhận. Và việc ra mắt Notus RC 125 tại Hà Nội cho thấy đơn vị phân phối Motorrock vẫn quyết tâm chinh phục giới trẻ Hà Thành khi lựa chọn đây là một trong hai quân bài chiến lược cuối năm nhằm cạnh tranh với mộ số mẫu xe khác đặc biệt là Honda Fortune 125 và Yamaha YBR 125 vốn được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc.


Xét về ngoại hình và so sánh với hai đối thủ nói trên thì dường như Notus RC 125 có phần lợi thế hơn bởi sự trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại. Rebel USA Notus RC125 có kích thước 1.950x690x1.020. Chi tiết mà nhà sản xuất đã bắt kịp thời thế nhằm hy vọng chiếm được cảm tình của giới trẻ đầu tiên phải kể đến cụm đèn pha đa diện cỡ lớn kiểu dáng mặt quỷ vốn thường thấy trên những mẫu xe phân khối lớn và hiện đang được cho là khá "hot". Bình xăng với dung tích 17,8L có đường uốn lượn hài hòa và ăn nhập với tấm ốp hướng gió hai bên. Tem xe cùng mầu sơn đa dạng là điều mà Rebel USA đã tạo được dấu ấn riêng cho quân bài chiến lượn của mình. Tuy chỉ nặng 132kg những nhà sản xuất vẫn rất cẩn thận khi trang bị cho Notus 125cc chống đổ hai bên nhằm giảm tối đa va chạm cho thân xe. Ngoài ra ống xả bố trí gọn gàng dưới gầm xe cũng đáng để chú ý khi đây được coi là ăn theo hãng xe phân khối lớn duy nhất thường xuyên bố trí ống xả dưới gầm xe là Buell.


Yên xe dài, rộng và thiết kế kiểu hai tầng cùng cốp phụ nằm ở ghế sau tạo cho người lái tư thế khá thoải mái kết hợp cùng cụm tay lái rộng được trang bị những công tắc cơ bản nhất cho một chiếc xe máy thường thấy. Ngoài cụm đèn hậu được trang bị hệ thống L.E.D hiện đại tạo độ sáng tối đa cho cả ban ngày lẫn ban đêm thì hệ thống đèn xi nhan cùng cụm đồng hồ trung tâm đáng phải nói đến bởi lẽ hai bộ phận này có thiết kế khá giống với xi nhan và đồng hồ trên mẫu xe Triumph Street Triple thế hệ trước. Nhưng cũng không thể phủ nhận cụm đồng hồ trung tâm này rất hiện đại và có độ tương phản tốt ngay cả khi di chuyển dưới trời nắng giúp người điều khiển theo dõi thông số vòng tua, vận tốc tốt hơn.


Notus RC 125 được trang bị giảm xóc dạng mono-shock nằm phía sau cùng hệ thống giảm xóc có hành trình ngược (up side down) phía trước kết hợp đĩa phanh đơn cho cả trước và sau.Vành xe mang kiểu dáng rất thể thao và khỏe khoắn theo dạng 5 chấu kép có kích thước 17 inches. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ lốp không săm với kích thước lốp cho bánh trước 80/90-R17 và lốp sau 110/80-R17.


Một số hình ảnh của Notus RC125
















Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment