domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, December 26, 2011

Những thú chơi 'lạ đời' của dân nhà giàu Việt


Mốt chơi ngao Tạng, loài chó được coi là đắt nhất hành tinh của các tỷ phú khắp nơi trên thế giới đang lan sang dân nhà giàu Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội.


Cây sanh “mâm xôi con gà” tự nhiên được coi là đẹp nhất Việt Nam hiện đang nằm ở xóm Kẻ Mui, xã Giai Xuân (huyện Tân Kỳ, Nghệ An. Rất nhiều đại gia cây cảnh có tiếng "lăm le" bỏ hàng chục tỷ đồng tìm mọi cách để sở hữu “tác phẩm tuyệt mỹ” này.


Biệt thự, siêu xe, quần áo hàng hiệu… là thước đo của những người có nhiều tiền. Nhưng đó chỉ là những thứ dành cho người còn sống, còn đối với nhiều người giàu có, có địa vị trong xã hội hiện nay, để khẳng định “cái giá” khi chết (hoặc con cháu họ muốn khẳng định “đẳng cấp” thông qua cái chết của 1 người thân), họ sẽ “chơi” quan tài.


Chiếc sập dài 2 mét, cao 80 phân không cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại toát lên vẻ sang trọng với màu vàng óng đẹp mắt.


Được chế tác từ khối đá mã não, một loại ngọc số 1 ở Việt Nam, tác phẩm Rồng Việt nặng 1,8 tấn, dài 3,3m được xem là một trong những tác phẩm đá nghệ thuật lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Đỉnh tường rào lợp bằng ngói vảy tráng men lượn sóng như con rồng khổng lồ vây lấy khuôn viên. Mỗi viên ngói vảy lợp trên tường rào có giá 2.500 đồng, tổng số tiền để xây tường rào ngót nghét 2 tỷ đồng.


Chơi âm thanh đang được coi là thú chơi thời thượng của những người có ô tô, đặc biệt là các đấng mày râu.


Không khác gì trầm hương được hình thành từ cây dó bầu, ngọc nghiến hay còn gọi dân dã là nghiến “hóa thạch”.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment