domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 28, 2011

Ván trượt có hệ thống định vị đường thông minh


Trượt ván là trò chơi bắt đầu trở nên phổ biến vào những năm 1960. Từ tấm ván trượt đơn giản bằng gỗ, các nhà khoa học đã cải tiến và tạo ra loại ván trượt làm từ sợi các-bon và tích hợp hệ thống định vị đường thông minh (telematic system).


Edgetrak là nhà sản xuất nổi tiếng với các hệ thống định vị thông minh cho quân đội, đã kết hợp với WeFunk - một công ty chế tạo ván trượt lâu đời, tạo ra loại ván trượt tiên tiến nhất có tích hợp hệ thống định vị GPS cùng với các chi tiết thiết kế mang đậm cảm hứng của môn đua xe F1.


Stealth Division Mach 1 được chế tạo bằng sợi các-bon mỏng kết hợp với các lớp bằng sợi Ash & Airex Core và gia cường bằng Makrolon đã khiến cho đầu và đuôi của ván chịu được lực va đập cực mạnh. Khung chịu lực được làm từ hợp kim nhôm cắt bằng công nghệ CNC có khả năng tăng độ cao hoặc độ nghiêng giúp người sử dụng có được tấm ván có độ cao và khả năng điều khiển hoàn hảo nhất.


Phía cuối ván, phía có thể chịu va đập mạnh nhất được giá cố bằng Corundum - loại vật liệu cứng thứ 2 sau kim cương. Ván được giữ ở trọng lượng nhẹ 1,2kg với những thiết kế bánh cải tiến giúp bám đường nhưng không gặp phải khó khăn khi di chuyển, đồng thời dễ dàng dừng trên những địa hình khó.


Điểm hấp dẫn nhất của chiếc ván trượt là hệ thống định vị được lắp phía dưới đầu trên của ván trượt. Nó giúp cho người dùng đo được khoảng cách, tốc độ khi trượt cùng với trọng lực và độ rung. Ngoài ra còn có hệ thống thông tin ghi lại những chi tiết trên quãng đường mà ván trượt trải qua.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment