domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, December 2, 2011

Những mẫu xe concept nổi bật tại Tokyo Motor Show 2011


Fun-Vii giống như một máy tính cá nhân khổng lồ có thể di động được bằng 4 bánh xe. Toàn thân là màn hình lớn có khả năng thay đổi màu sắc theo tâm trạng của lái xe. Không gian cabin được cá nhân hóa bằng các tùy chọn, hệ thống thông tin hiện thị ảnh nổi 3 chiều.


Nissan Juke Nismo


Nội thất cũng không còn y nguyên như trên Juke. Mọi thứ từ vô-lăng, pedal, bảng đồng hồ, cần số và cửa xe đều được thiết kế lại. Ghế ngồi kiểu thể thao bọc da.


Pivo3 là mẫu concept được xem như một sự tiến hóa từ Pivo 1 xuất hiện năm 2005 và Pivo 2 xuất hiện năm 2007.


Pivo3 cũng được trang vị hệ thống đỗ xe tự động (Automated Valet Parking - AVP) giúp xe có thể tự động tìm khoảng trống để đỗ xe mà không cần tới sự trợ giúp từ tài xế.


AC-X concept (Advanced Cruiser Experience) là plug-in sedan có thiết kế ngoại thất tương đối giống Honda FCX Clarity. Xe lấy sức mạnh từ cụm pin hydrogen kết hợp với động cơ điện 120kw. AC-X có thể đi được 50 km hoàn toàn bằng điện, và mở rộng phạm vi hoạt động bằng động cơ đốt trong 1.6 lít.


AC-X có 2 tùy chọn với hệ truyền động, một tùy chọn là “động cơ điện” (engine drive mode) dành cho những lái xe năng động, và một tùy chọn là “động cơ tự động" (automatic drive mode) cảm giác lái nhẹ nhàng hơn, tận hưởng niềm vui lái trọn vẹn. Với AC-X, Honda mang thiết kế xe đua thể thức 1 vào thân xe theo nên phiên bản concept này vừa mang tính thể thao, vừa mang tính đa dụng. Thân xe thiết kế thấp rất khí động học, giảm lực cản không khí tối đa. Xe đáp ứng cho cả nhu cầu lưu thông trong đô thị và cả những chuyến đi xa.


EV Micro Commuter là mẫu xe concept 3 chỗ rất nhỏ, được thiết kế riêng cho khu vực đô thị tương tự như chiếc PIVO của Nissan hay iQ minicar của Toyota. Trên mui xe có một chiếc mô-tơ điện MOTOR COMPO. Xe sử dụng cụm Pin lithium của Micro Commuter Concept chạy được 60 km và dễ dàng tháo rời để lắp vào xe EV khác hay MOTOR COMPO.


EV-ster như một sự khởi đầu tốt đẹp trong lĩnh vực sản xuất xe thể thao điện trong tương lai. Chiếc xe không chỉ mang tới niềm vui và sự thoải mái cho người điều khiển, một yếu tố then chốt tạo nên ưu điểm của EV- ster là thân thiện với môi trường.


Takeri mang ngôn ngữ thiết kế Soul of Motion, phong cách sẽ được Mazda thể hiện trên chiếc Mazda6 thế hệ mới.


Chiếc xe ý tưởng sở hữu ngoại hình hấp dẫn với lưới tản nhiệt hơi nhô ra phía trước. Quan trọng hơn, Takeri được cho là có tiềm năng được đưa vào sản xuất với thiết kế khá thực tế, ngoại trừ những chi tiết mang tính trưng bày như gương chiếu hậu hay vành xe 20 inch.


Subaru Advanced Tourer concept toát lên nét hầm hố và cơ bắp hơn phiên bản Legacy wagon hiện hành. Lưới tản nhiệt rộng, đèn pha dạng LED. Đặc biệt, cửa trước mở lên trên nhưng cửa sau mở ngược. Mui xe phần lớn bằng kính, hốc gió sau bằng sợi carbon, 2 ống xả và cánh gió trên nóc cửa hậu.


Cross Coupé SUV là mẫu xe đầu tiên của Volkswagen được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MQB mới của hãng - sẽ được dùng cho các xe của tập đoàn trong thời gian tới, như Volkswagen Golf và Audi TT.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment