domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 21, 2011

10 mẫu xe mới đáng chú ý nhất năm 2011


Xe Hyundai Elantra phiên bản 2011 đã được đánh giá rất cao nên không có gì ngạc nhiên khi thành công ấy kéo sang cả bản 2012. Tất cả là nhờ một phong cách thiết kế cá tính và bắt mắt - khiến người qua đường khó lòng không ngoái nhìn; một động cơ tiết kiệm nhiên liệu; và danh sách khá dài các trang bị tiện nghi cao cấp, như ghế da có sưởi và hệ thống dẫn đường dễ sử dụng. Nhìn chung, xe Hyundai Elantra 2012 tạo cho người mua cảm giác vừa có được một “món hời”.


Từ đầu năm 2011, Ford đã quyết định bỏ xe Focus phiên bản Bắc Mỹ và phân phối bản châu Âu trên phạm vi toàn cầu. Tại sao? Đơn giản vì nó khá hơn hẳn - chất lượng nội thất cao hơn, tính năng vận hành linh hoạt hơn.


Chiếc hatchback cỡ lớn này có lẽ là mẫu xe quyến rũ nhất của Audi hiện nay. Dáng xe dài, rộng và thấp, với các đường nét thiết kế thoáng, rành mạch. Tính năng vận hành cũng dễ chịu như hình thức. Xe chạy khá êm ngay cả trên đường không bằng phẳng. Về nội thất, xeAudi A7 khá sang trọng, nhưng không đến mức xa hoa. Theo biên tập viên Chuck Tannert của MSN Autos, cảm nhận về Audi A7 đơn giản là... đẹp. “Nó khéo léo làm cầu nối giữa xe thể thao và xe hạng sang tốt hơn bất kỳ xe nào tôi đã từng thử,” anh nhận xét.


Lấy hết những “tinh tuý” ở hệ thống treo của “người hùng” BMW M3, đưa vào một mẫu xe nhỏ hơn, rồi lắp động cơ I6 tăng áp kép 3.0L mô-men xoắn cao chính là công thức của BMW làm nên xe1-Series M.


Đây là mẫu xe mui xếp cứng động cơ đặt giữa đầu tiên của Ferrari. Chiếc xe là sự kết hợp giữa thiết kế mui xếp thông minh và khéo léo của mẫu FerrariCalifornia với tính năng vận hành siêu xe của 458 Italia.


Không có gì phải bàn cãi về việc Charger là một mẫu xe tốt. Bên cạnh đó, nó còn là hiện thân của sự trở lại của ngành công nghiệp ô tô Mỹ sau giai đoạn khủng hoảng 2008-09. Động cơ V6 3.6L Pentastar của Chrysler khá hơn nhiều so với bản 3.5L mà nó thay thế. Hộp số tự động 8 cấp mới đem đến hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu đáng ngạc nhiên cho một chiếc xe lớn. Và dù to xác, chiếc xe vận hành rất khá. Phiên bản SRT8 có thể được gọi là “quái thú” trong làng xe cơ bắp.


Mercedes CLS63 AMG phiên bản 2012 trông có thể không nổi bật so với các mẫu sedan hạng sang khác, với những đường nét thanh lịch, bộ la-zăng bóng mượt và nhiều tiện nghi cao cấp; nhưng nó sở hữu tính năng vận hành của siêu xe.


Trong suốt lịch sử 48 năm của dòng xe huyền thoại Porsche 911, mọi xe Carrera mới ra đều hứa hẹn là một bước tiến lớn về mã lực, tính năng vận hành và cả sự tiện nghi; vàphiên bản 2012 không phải ngoại lệ. Nó nhanh hơn, linh hoạt hơn, và có nội thất cao cấp, tiệng nghi hơn. Hiện chưa có thông số chính thức của EPA về mức tiêu thụ nhiên liệu, nhưng Porsche hứa hẹn rằng xe Carrera mới sẽ tiết kiệm hơn 16,3% so với bản 2011, tức là đốt cháy khoảng 7,8 lít xăng trên 100km đường cao tốc.


Ở phiên bản 2012, xe Chevy Volt không có nhiều thay đổi. Vẫn là một mẫu xe sạc điện được hỗ trợ bằng động cơ xăng nên bạn không phải lo xe bất thình lình hết điện. Chevrolet cũng đã giảm giá bán một chút. Trang bị tiện nghi không còn hệ thống dẫn đường và dàn âm thanh cao cấp, nhưng đổi lại là hệ thống MyLink với tính năng điều khiển bằng giọng nói cho dàn âm thanh và điện thoại di động.


Boss 302 phiên bản 2012 có thể không phải là xe Mustang mạnh mẽ nhất từ trước tới nay, nhưng là bản Mustang hoàn hảo nhất. Với giá bán 40.310 USD tại Mỹ, xe Boss 302 nằm ở phân khúc giữa bản GT và bản Shelby GT500 của dòng Mustang.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment