domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 21, 2011

10 chiếc xe khiến dân Mỹ phát cuồng


Về mặt kỹ thuật, sedan C6 là một chiếc xe truyền thống nhưng có thiết kế ngoạn mục, khác biệt. Đây sẽ là một thay thế tuyệt vời cho các dòng xe sang trọng ở Mỹ Đức.


Ascari KZ1 với động cơ V8 500 mã lực và có thể đạt được tốc độ tối đa chỉ hơn 200 dặm một giờ.


Với giá 34.000 USD, Peugeot RCZ được coi là hơi đắt tiền, nhưng cũng có thể là một lựa chọn đầy phong cách.


Century là dòng xe truyền thống dành riêng cho thị trường Nhật. Đời đầu tiên của Century được sản xuất từ năm 1967 đến 1997. Mặc dù đã được thiết kế lại, Century thế hệ thứ hai cũng vẫn không có gì đặc biệt so với đời đầu.


Orochi là một chiếc xe đặc biệt. Nó trông giống như một siêu xe, nhưng có các thiết bị như của một chiếc Toyota Camry thông thường, bao gồm các tiêu chuẩn động cơ V6 và hộp số tự động. Mitsuoka Orochi có thể không được lý tưởng cho những ai yêu tốc độ, nhưng những ai tìm kiếm một chiếc xe đáng tin cậy bình thường sẽ khó có thể tìm một chiếc xe nào tốt hơn Orochi.


Đây là chiếc xe rẻ nhất trong danh sách và cũng là chiếc xe rẻ nhất trên thế giới. Nhưng rẻ nhất không có nghĩa là tệ nhất. Tata Nano có tất cả mọi thứ bạn cần và hoàn hảo để di chuyển trong các thành phố Mỹ.


Siêu xe trước đó của Pagani, Zonda, chưa từng được bán chính thức tại Mỹ.


Đối thủ của 2011 Romeo 159 Super trong phân khúc này phải kể đến cả ba mẫu xe đến từ Đức là BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C- Class. Xét về hiệu suất chiếc Alfa Romeo 159 có vẻ hơi "đuối" hơn so với 3 đối thủ trên.


Punto là dòng xe anh em với Fiat 500. Trong khi Fiat 500 cũng khá phổ biến tại Mỹ, Fiat Punto mới chỉ phổ biến tại Italy nhưng là một thay thế xứng đáng cho các dòng xe nhỏ tại thị trường Mỹ.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment