domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 7, 2012

Xế hộp ở triển lãm xe sang hàng đầu nước Anh

Diễn ra hàng năm và chỉ trưng bày những mẫu xe đắt tiền, Salon Prive là triển lãm xe được quan tâm đặc biệt tại xứ sở sương mù, thu hút đông đảo người hâm mộ, các nhà sưu tập và khách hàng tới thăm quan và tậu xe                                 



Sự kiện năm nay diễn ra tại Syon Park (London) từ ngày 5 đến 7/9 với tiền vé tới 370 USD (gồm cả món tôm hùm và rượu sâm panh) với sự tham gia của các ban nhạc jazz, các mẫu du thuyền, các thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp. Nhưng nổi bật nhất vẫn là những tác phẩm 4 bánh đắt tiền.

Trong số đó có cả những siêu xe của những hãng chưa có tên tuổi: Rimac Concept One từ Croatia hay Tushek Renovatio T500 của Slovenia. Siêu xe điện Rimac Concept One đã sẵn sàng được đưa vào sản xuất với giá bán khoảng 1,24 triệu USD và dự kiến có mặt trên thị trường vào năm 2014. Còn hãng Tushek đã nhận được 20 đơn đặt hàng kể từ khi Renovatio T500 ra mắt tại Monaco vào tháng 4.

Ngoài ra còn có mẫu xe 2 chỗ Trident Iceni Grand Tourer (Anh) với động cơ 6,6 lít của GM với mô-men xoắn cực đại tới 1.288 Nm và thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,7 giây. Siêu xe này đã nhận được 9 đơn đặt hàng.

Aston Martin V12 Zagato và One-77 với tổng giá trị 2,38 triệu USD.


Việc trình làng xe mới không phải hiện tượng phổ biến ở Salon Prive, nơi được ví như cửa hàng bán trực tiếp những gì đã được khám phá ở những triển lãm lớn như Frankfurt hay Geneva. Nhưng sự kiện năm nay có ngoại lệ, khi Aston Martin lần đầu cho mẫu Vantage V12 Roadster với giá bán khoảng 240.000 USD trực tiếp ra mắt.

Những sản phẩm đáng chú ý khác có Bentley Continental GT Speed với tốc độ tối đa 330 km/h, BMW M5 Performance Edition màu xanh, Jaguar XJ Ultimate Edition giá 200.000 USD hay XF Sportbrake sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Đặc biệt, 60 năm hiện diện của Mercedes 300SL Gullwing và 25 năm sinh nhật của Ferrari F40 cũng được ghi nhận bằng các bộ sưu tập ấn tượng tại Salon Prive năm nay.

No comments:

Post a Comment