Ducati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢO
Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢOBình xăng được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn - Ảnh: GIA BẢOCụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao - Ảnh: GIA BẢOCụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa - Ảnh: GIA BẢODucati Monster 796 được trang bị động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢOBình xăng được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢOBình xăng được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢOBình xăng được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn - Ảnh: GIA BẢOCụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao - Ảnh: GIA BẢO
"Quái vật" Ducati Monster 796 nhập hộiTTO - Không để các tín đồ môtô phải chờ đợi, cặp đôi Ducati Monster 796 phiên bản 2012 vừa về đến TP.HCM, sau khi phiên bản 1199 Panigale và 1199 Tricolore lăn bánh trên phố ít lâu.>> Ducati 1199 Tricolore lần đầu xuất hiện tại TP.HCM>> “Cỗ máy” Ducati 1199 Panigale về đến Việt NamDucati Monster 796 thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100 - Ảnh: GIA BẢOLà thành viên mới nhất của dòng naked bike Monster của hãng xe Ý, thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100, Ducati Monster 796 chắc chắn sẽ không bị lãng quên giữa những đứa con của gia đình "quái vật". Nhìn tổng thể, Ducati Monster 796 có kiểu dáng khá hầm hố, đậm chất thể thao. Sở hữu những đường nét tròn trịa, khỏe khoắn. Điểm dễ nhận biết nhất của Monster 796 là bộ khung được chế tạo từ ống thép rỗng trellis đan xen nhau với màu đỏ đặc trưng rất Ducati, giúp trọng lượng chiếc xe được giảm đáng kể nhưng vẫn tạo cảm giác an toàn, chắc chắn khi “cầm cương” con quái vật này.Phần đầu xe vẫn mang dấu ấn thiết kế của những mẫu Monster gần đây như Ducati Monster 696 hay quái vật 1100 với nhiều chi tiết được làm từ vật liệu nhựa siêu bền, cụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa. Hai đèn xinhan được bố trí hai bên với kiểu dáng thanh mảnh. Tay lái của Monster 796 cũng được nâng so với người anh em Monster 1100, chắn bùn trước và sau được đưa xuống sát lốp mang đậm nét thể thao. Cụm đồng hồ hiển thị không có nhiều khác biệt so với các mẫu Monster trước. Bình xăng có sức chứa tới 15 lít xăng đủ dùng để di chuyển cho quãng đường khoảng 200km, được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên có tác dụng giúp người lái vào cua dễ hơn kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học. Yên xe được được tinh chỉnh chút ít. Đuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn, dứt khoát kèm với cụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao cung cấp âm thanh L-Twin đặc trưng của Ducati. "Trái tim" của Monster 796 không quá “hung tợn” như Monster 1100, nhưng cũng không mềm mại như Monster 696. Ducati trang bị cho Monster 796 động cơ L-Twin Desmodue đặc trưng của mình có dung tích 803cc và phun nhiên liệu trực tiếp. Đạt công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 78 Nm tại vòng tua 6250 vòng/phút. Monster 796 sử dụng cặp vành 17inch đen tuyền quyến rũ với năm chấu kép hình chân nhện kèm theo cặp lốp trước và sau lần lượt có số đo 120/70-ZR17, 180/55-ZR17. Hệ thống giảm xóc trước được Ducati lựa chọn của Hãng Marzocchi với hành trình ngược 43mm. Monster 796 được trang bị hệ thống ABS tùy chọn Ducati 796 hướng tới những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Monster mang dáng vẻ của 1100 nhưng lại không quá hung tợn. Chính vì thế, xe trang bị hệ thống giảm xóc sau dạng đơn của Sachs có hành trình 148mm kèm theo hệ thống treo sau dạng 1 gắp giúp mềm hóa dáng vẻ. Vừa đáp máy bay xuống TP.HCM, sau khi làm thủ tục hải quan Ducati Monster 796 đã đi du ngoạn miền Tây sông nước để cùng hội ngộ với các anh tài phân khối lớn, điều này cho thấy sự trông đợi như thế nào với con "quái vật" này. Cặp đôi Monster 796 về Sài Gòn lần này có màu trắng được nhập bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của tín đồ môtô miền Tây. Giá bán tham khảo tại nước ngoài khoảng 10.295 USD/chiếc.Hình ảnh mới nhất về Ducati Monster 796 tại Tân Sơn Nhất:Phần đầu xe mang dấu ấn thiết kế của Monster 696 và quái vật 1100 - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe Monster 796 với hai ống xả hầm hố - Ảnh: GIA BẢOBình xăng được vuốt cao xen lẫn hai đường gờ uốn lượn hai bên kèm với hai lỗ hút gió nằm trước bình xăng đậm tính khí động học - Ảnh: GIA BẢOĐuôi xe được vuốt ra phía sau được tỉa lại ngắn gọn - Ảnh: GIA BẢOCụm ống xả hai bên vuốt lên cao theo đuôi xe như nhét thêm một ngọn lửa thể thao - Ảnh: GIA BẢOCụm đèn pha đa diện cỡ lớn và được chia làm hai phần, phía trên là đèn cốt dùng để chiếu gần và phía dưới là đèn pha chiếu xa - Ảnh: GIA BẢO
No comments:
Post a Comment