domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 27, 2012

Toyota chơi trội với dàn mẫu quốc tế


Dàn người mẫu của Toyota trong ngày khai mạc Vietnam Motor Show 2012 có nhan sắc nổi trội, gồm cả mẫu nam và mẫu nữ, đã thu hút nhiều sự chú ý và liên tiếp tạo ra những tiếng trầm trồ thán phục của khách tham quan.



Tâm điểm trong gian hàng của Toyota là mẫu xe thể thao hai cửa 86, được đặt ngay ở vị trí trung tâm. Đây là lần đầu tiên Toyota 86 được tiếp cận rộng rãi với công chúng. Trước đó, dù đã được giới thiệutừ đầu tháng 8, nhưng số lượng xe 86 được Toyota nhập về Việt Nam rất hạn chế và không được trưng bày rộng rãi tại các showroom.


Sự xuất hiện của 86 đánh dấu bước chuyển mình lớn của Toyota, khi hãng chính thức quay lại phân khúc xe thể thao đã bị bỏ quên một thời gian dài, với định hướng khơi lại niềm đam mê cho các tín đồ tốc độ.


Xe được bán ở Việt Nam với giá 1,65 tỷ đồng.


Bên cạnh Toyota 86, hãng xe Nhật cũng trưng bày tại Vietnam Motor Show 2012 những mẫu xe mới nhất của mình, trong đó nổi bật có


Đây là mẫu xe đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường, nhờ sở hữu diện mạo mới góc cạnh, sắc sảo hơn, được trang bị nhiều công nghệ mới nhưng có mức giá được đánh giá là rất cạnh tranh, chỉ từ 982 triệu đồng đến 1,241 tỷ đồng.




Gây chú ý không kém là mẫu xeCorolla Altis RS, với những cải tiến về ngoại thất, mang đến dáng vẻ trẻ trung, thể thao hơn. Với mức giá 886 triệu đồng, xe giúp mở rộng tập khách hàng của dòng Corolla thành công bậc nhất trong lịch sử Toyota, hướng đến những người trẻ thành đạt.


Gây chú ý không kém là mẫu xe Corolla Altis RS, với những cải tiến về ngoại thất, mang đến dáng vẻ trẻ trung, thể thao hơn. Với mức giá 886 triệu đồng, xe giúp mở rộng tập khách hàng của dòng Corolla thành công bậc nhất trong lịch sử Toyota, hướng đến những người trẻ thành đạt.



Cũng là một mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, Toyota Yaris RS được làm mới cả về nội ngoại thất, với kiểu dáng sắc sảo, năng động hơn. Xe có giá 696 triệu đồng, bên cạnh bản thường Yaris E có giá 658 triệu đồng.




Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 2012 mẫu xe Fortuner TRD Sportivo với bộ phụ kiện thể thao ấn tượng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment