domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 6, 2012

Sưu tập xe siêu khủng của MC nổi tiếng


Jay Leno là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất của truyền hình Mỹ. Tuy nhiên, với những người sưu tầm xe thì Jay Leno còn là một cái tên đáng ngưỡng mộ với bộ sưu tập lên tới gần 200 ô tô và mô tô dạng "khủng". Bộ sưu tập của ông hoành tráng đến mức Jay còn mở riêng một website để giới thiệu chi tiết về những chiếc xe thuộc sở hữu của mình cùng các thông tin cập nhật.



Chưa hết, ông còn thường xuyên viết cho chuyên mục "Motormouth" của tờ The Sunday Timesvới những bài bình luận về ô tô thể thao cao cấp và đưa ra những lời khuyên hết sức hài hước liên quan đến những vấn đề xế hộp gặp phải.


Bộ sưu tập của Jay Leno vốn đã lớn và quý ngoài sức tưởng tượng của nhiều người nhưng ông vẫn muốn nó nhiều thêm. Với thu nhập chừng 32 triệu USD mỗi năm cùng khối tài sản khổng lồ, Jay Leno dường như chỉ dành tiền cho một thú vui duy nhất là xe.


Gần đây có thông tin Jay Leno đang dự định bán toàn bộ bộ sưu tập xe của mình cho một người Ả rập giấu tên với giá lên tới 1 tỉ USD. Thông tin này vẫn chưa được chủ nhân xác thực nhưng điều đó có thể cho thấy giá trị của bộ sưu tập xe Jay Leno đang sở hữu lớn thế nào. Jay cùng các cộng sự của ông đã phải bỏ ra hàng trăm giờ để duy trì những chiếc xe đặc biệt này. Ông không chỉ là một nhà sưu tầm xe thứ thiệt mà còn là một chuyên gia cự phách trong lĩnh vực xe cộ.


Chiêm ngưỡng những chiếc xe đặc biệt từ Jay Leno Garage

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment